Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cản đường đến Real của hai ngôi sao

Cả Lewandowski và Morata đều khẳng định sẽ không về Real khi Ronaldo vẫn duy trì thế thống trị ở sân Bernabeu.

Robert Lewandowski và Alvaro Morata là hai mục tiêu tăng cường chiều sâu lực lượng của Real Madrid trong mùa hè này. Ngôi sao người Ba Lan Lewandowski được định giá khoảng 80 triệu bảng. Với Morata, trong hợp đồng bán cho Juventus có điều khoản cho phép Real mua lại với giá 35 triệu bảng.

Tuy nhiên theo Sport, vấn đề của Real chưa bao giờ nằm ở giá cả. Họ phải đối mặt với vấn đề lớn nhất đến từ nội bộ đội bóng. Đó chính là sự có mặt của Ronaldo. Cả Lewandowski và Morata đều nói rằng khả năng họ đến Real phụ thuộc vào tương lai của Ronaldo.

Ngôi sao người Ba Lan tiết lộ với người bạn thân: “Nếu Ronaldo còn ở đó, tôi sẽ không đi đâu cả”. Anh e sợ sự ích kỷ của Ronaldo, cộng thêm thực tế Lewandowski đang là mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình Bayern hùng mạnh và giàu tính đồng đội.

Ronaldo ich ky anh 1
Lewandowski và Morata e sợ sự thống trị của Ronaldo. 

Về phần Morata, tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Real cũng không muốn một lần nữa phải làm kép phụ cho Ronaldo.

Ở diễn biến liên quan, nội bộ Real đag xuất hiện bất đồng khi HLV Zidane và chủ tịch Perez tranh cãi gay gắt về kế hoạch chuyển nhượng. Ông trùm ngành xây dựng muốn khởi động lại thương vụ mua De Gea, song Zidane khẳng định Real nên tập trung vào việc mua tiền vệ thay vì thủ môn bởi Keylor Navas đang bắt quá tốt.

Tiếp đó, Zidane muốn mua Pogba nhưng Perez cho rằng anh chàng này không phù hợp cho công tác thương mại. Zidane muốn đưa về Hazard thì Perez bảo rằng phong độ đang sa sút thảm hại. Cuối cùng, kế hoạch chưa thể thông qua khi Zidane chẳng hào hứng với mục tiêu Aubameyang của Perez.

Ronaldo chỉ có 4 người bạn ở Real Madrid

Aguero rời Man City sau World Cup 2018, Zidane được trao thêm quyền Giám đốc thể thao, Benitez trở lại nước Anh dẫn dắt Newcastle là các tin thể thao đáng chú ý trong sáng 11/3.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm