Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cãi nhau với Cassano

Theo Cassano, anh đã có cuộc tranh luận căng thẳng với Cristiano Ronaldo thông qua tin nhắn.

"Một ngày nọ, tôi nhận được 4 tin nhắn khá dài từ một số điện thoại Tây Ban Nha. Không biết Cristiano Ronaldo có dám nhận hay không nhưng tôi đã chuyển chúng đến Gianluigi Buffon. Anh ấy nói đã đưa số của tôi cho Ronaldo", Antonio Cassano phát biểu trên Bobo TV.

"Ronaldo nói tôi phải tôn trọng cậu ấy. Tôi phải tôn trọng những bàn thắng, những danh hiệu mà cậu ấy đã giành được", Cassano nói thêm.

Ronaldo noi nong voi Cassano anh 1

Cassano liên tục chê bai Ronaldo trên phương tiện truyền thông.

Cựu tiền đạo Real Madrid tuyên bố anh sẽ không nhún nhường trước bất kỳ ai, đồng thời khẳng định chỉ có một Ronaldo trong lịch sử bóng đá, đó là Ronaldo de Lima.

"Tôi đã nhắn tin rằng Messi giỏi hơn Ronaldo và cậu ta cũng chẳng thể so sánh với Ronaldo "béo". Ronaldo trả lời rằng cậu ta có nhiều tiền, thậm chí còn chế nhạo tôi chỉ ghi 140 bàn trong cả sự nghiệp", Cassano cho biết.

Theo cựu danh thủ người Italy, Ronaldo nên bình tĩnh hơn trước những lời chỉ trích, giống như cách Messi đang làm. Cassano đã gọi cho Buffon và Giorgio Chiellini để nói rằng anh không thích Ronaldo: "Với tôi, Ronaldo còn chẳng vào nổi top 50 cầu thủ hay nhất. Vậy thì đã sao".

Những lời chỉ trích của Cassano đã xuất hiện từ khi Ronaldo còn chơi cho Juventus. Cựu tiền vệ Real Madrid khẳng định CR7 là một bản hợp đồng hớ của "Bianconeri" khi không thể giúp đội bóng này giành chức vô địch Champions League.

Ở tuổi 36, Ronaldo gần như không thể bắt kịp kỷ lục giành 7 Quả bóng vàng đang được Messi nắm giữ. Tuy nhiên, anh biến thất bại thành động lực để vươn lên. Ở trận đấu gần nhất, CR7 đã tỏa sáng với cú đúp giúp Man United chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng trước Arsenal.

Dàn huyền thoại Premier League nói về 801 bàn của Ronaldo Patrice Evra, Alan Shearer và Thierry Henry dành những lời khen cho Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao của MU lập cú đúp trong trận thắng Arsenal 3-2 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.

2 ngôi sao Man United vào đội hình hay nhất vòng 14 Premier League

Với 2 bàn thắng trong trận gặp Arsenal, Cristiano Ronaldo xứng đáng có vị trí trong đội hình tiêu biểu loạt trận giải Ngoại hạng Anh diễn ra giữa tuần này.

Sự xuống dốc của Ronaldo bị thổi phồng

Một ngày của tháng 11, sân Aviva ở Dublin (Ireland) vui như trẩy hội. Hôm ấy, chủ nhà và Bồ Đào Nha thư hùng tại vòng loại World Cup 2022.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm