Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

Trái ngược với thông báo ban đầu, tình hình của siêu sao người Bồ Đào Nha đang tiến triển theo chiều hướng xấu.

Cho đến trước trận đấu với Villareal ở vòng 34, Cristiano Ronaldo là cầu thủ duy nhất chưa bỏ lỡ một phút tại La Liga mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sau một nỗ lực dứt điểm, cựu sao MU đã gặp chấn thương và buộc phải rời sân ở những phút cuối.

Chân sút người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng trấn an người hâm mộ và HLV Zinedine Zidane bằng việc đăng lên mạng xã hội tấm hình selfie tươi rói cùng dòng chia sẻ vô cùng ngắn gọn: “Tất cả đều ổn. Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người”.

Tưởng chừng như mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ thì bỗng nhiên, đội ngũ y bác sĩ của Real Madrid tuyên bố chấn thương của Ronaldo là nghiêm trọng hơn dự kiến. Cụ thể, tiền đạo 31 tuổi được chuẩn đoán bị căng cơ đùi bên phải và chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu vào cuối tuần này.

“Sau khi tiến hành một vài bài kiểm tra tại bệnh viện Universitario Sanitas La Moraleja, chúng tôi nhận thấy Ronaldo đang có vấn đề ở cơ đùi phải. Anh ấy đang được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ tốt nhất tại đây”, tuyên bố được phát rộng rãi trên phương tiện truyền thông Tây Ban Nha.

Ronaldo chan thuong anh 1
Zidane sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của Ronaldo. Ảnh: Goal.

Như vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Rayo Vallecano vào đêm nay. Và nếu tình hình không khả quan hơn, cựu sao MU sẽ bỏ lỡ nốt chuyến làm khách đến sân của Manchester City ở bán kết Champions League giữa tuần tới.

Ngoài ra, HLV thể lực Fernando Santos, người chịu trách nhiệm chính trong việc chăm sóc sức khỏe cho Ronaldo tiết lộ chấn thương sẽ không làm ảnh hưởng đến cơ hội tham dự VCK Euro 2016 của chân sút người đồng hương.

“Tôi là người hiểu rõ nhất tình trạng của Ronaldo. Xác suất cậu ấy phải ngồi ngoài tại Euro vào tháng 6 tới là rất nhỏ. Còn với Real Madrid, họ chỉ còn cách cầu chúa”, Fernando Santos phát biểu trên SportTV.

Đây thực sự là tin xấu đối với HLV Zinedine Zidane bởi Ronaldo đang là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Real Madrid. Cầu thủ không bỏ lỡ một phút tại La Liga và Champions League năm nay đã cho thấy những dấu hiệu quá tải, và điều này sẽ dẫn đến những hệ lụy khôn lường đối với đội bóng Hoàng gia, nhất là vào giai đoạn cam go nhất của mùa giải.

Cristiano Ronaldo chưa bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu nào của đội bóng Hoàng gì tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ ra sân thường xuyên, chân sút sinh năm 1985 còn đang dẫn đầu cuộc đua giành Pichichi với 31 bàn thắng sau 34 trận lại La Liga, và 47 bàn tính trên mọi mặt trận.

Zidane đang trở nên hèn nhát vì Ronaldo

Trước báo giới, Zidane tiết lộ bản thân vô cùng hối hận vì không để Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi thường xuyên. Thế nhưng đó chỉ là lời biện minh che lấp cho sự thật đằng sau đó.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm