Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo buộc giảm lương nếu trở lại Real

Cristiano Ronaldo không thể giữ mức lương 31 triệu euro mỗi năm nếu trở lại Real Madrid trong hè 2021.

Theo AS, Real có kế hoạch chiêu mộ Ronaldo hè này. "Kền kền trắng" sẵn sàng chi 25 triệu euro để đưa CR7 rời Juventus. Mức lương dự kiến Real trả cho Ronaldo là 25 triệu euro euro mỗi năm.

CR7 sẽ là cầu thủ nhận lương cao nhất đội hình Real hiện tại. Tuy nhiên, khoản tiền 25 triệu euro mỗi mùa giảm đáng kể so với con số anh đang nhận tại Juventus (31 triệu euro mỗi mùa).

Ronaldo anh 1

Tương lai của Ronaldo được bàn tán xôn xao trong thời gian qua. Ảnh: Getty.

Real đang giải quyết cuộc khủng hoảng kinh tế. Năm 2020, nhà đương kim vô địch La Liga vay hơn 500 triệu euro để sửa sân Bernabeu. Theo Marca, Real đang nợ gần một tỷ euro.

Vì tác động của dịch bệnh, doanh thu của "Kền kền trắng" giảm khoảng 300 triệu euro. Đây là hệ quả khi Real không được đón khán giả vào sân theo dõi trận đấu. Các hợp đồng thương mại của đội bóng Hoàng gia cũng ảnh hưởng nghiêm trọng.

Năm ngoái, các cầu thủ Real đồng ý giảm lương. Điều này sẽ tiếp diễn nếu tình hình tài chính Real không khá hơn trong vài tháng tới.

Sergio Ramos đang nhận lương khoảng 12 triệu euro mỗi năm ở Real. "Kền kền trắng" mời Ramos gia hạn hợp đồng, nhưng yêu cầu người đội trưởng giảm 10% lương. Đây là minh chứng cho thấy Real không thể vung tiền mạnh tay như trước.

Juventus cũng đối diện cuộc khủng hoảng tương tự Real. Vì mức lương 31 triệu euro mỗi năm cho Ronaldo, "Bà đầm già" gánh khoản nợ tăng lên từng ngày. Juventus phải tính đến phương án bán Ronaldo trong hè 2021 để tránh mất trắng.

Hợp đồng giữa Ronaldo và Juventus có thời hạn đến hè 2022. CR7 đã 36 tuổi, nhưng phong độ vẫn ấn tượng. Mùa này, Ronaldo ra sân 34 trận và ghi 30 bàn cho Juventus.

'Tôi không nói chuyện bóng đá với Ronaldo' Alvaro Morata không nắm được chuyện tương lai của Cristiano Ronaldo, nhưng hy vọng siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục khoác áo Juventus.

Ronaldo sắp nhận vinh dự ở Juventus

Tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể trở thành đội trưởng của Juventus từ mùa giải 2021/22.

Ronaldo chật vật trước đội tuyển hạng 108 thế giới

Bồ Đào Nha phải nhờ đến bàn phản lưới của hậu vệ Medvedev mới có thể đánh bại Azerbaijan 1-0 ở bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu rạng sáng 25/3.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm