Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sắp nhận vinh dự ở Juventus

Tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể trở thành đội trưởng của Juventus từ mùa giải 2021/22.

Juventus đang lên kế hoạch làm mới bộ máy nhân sự đội một ở mùa giải 2020/21. "Lão phu nhân" nhiều khả năng sẽ chia tay Giorgio Chiellini và Gianluigi Buffon vào mùa hè năm nay sau khi hợp đồng của hai lão tướng này hết hạn.

Theo đó, tấm băng đội trưởng sẽ được trao lại cho một cầu thủ mới. Theo Tuttosport, Cristiano Ronaldo có thể trở thành thủ quân tiếp theo của "Bianconeri". Ngoài ra, Matthijs De Ligt cũng là một cái tên tiềm năng.

Ronaldo sap nhan vinh du o Juventus anh 1

Ronaldo được coi là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Pirlo. Ảnh: Getty.

Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn thi đấu ấn tượng. Anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Serie A với 23 bàn. Tính trên mọi đấu trường, lão tướng người Bồ Đào Nha đã ghi 30 bàn, kiến tạo 5 lần. Tuy nhiên, CR7 luôn là người phải chịu trách nhiệm mỗi khi "Lão phu nhân" nhận những kết quả không tốt.

Tương lai của Ronaldo tại Turin đã được cả Giám đốc Fabio Paratici và Phó chủ tịch Pavel Nedved đảm bảo. Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Nedved dùng từ "không thể đụng đến" để nói về vai trò của Ronaldo. Ngoài ra, cựu danh thủ người CH Czech còn khẳng định Andrea Pirlo vẫn sẽ dẫn dắt Juve ở mùa 2021/22.

Ronaldo đã trở lại hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha để tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. "Seleccao" vừa đánh bại Azerbaijan 1-0. Các đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Fernando Santos lần lượt là tuyển Serbia (28/3), Luxembourg (31/3).

Highlights Juventus - Benevento: Ronaldo bất lực Siêu sao người Bồ Đào Nha chơi xông xáo và tích cực dứt điểm, nhưng không thể giúp Juventus tránh khỏi trận thua tối thiểu ở vòng 28 Serie A tối 21/3 (giờ Hà Nội).

Giá trị của Ronaldo thấp nhất trong 13 năm

Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục rớt giá khi chỉ còn 50 triệu euro, thấp nhất kể từ năm 2008.

'Ronaldo không còn xuất sắc như cách đây 4 năm'

Antonio Cassano tiếp tục chỉ trích Cristiano Ronaldo, khi cho rằng chân sút người Bồ Đào Nha đã sa sút rất nhiều.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm