Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá trị của Ronaldo thấp nhất trong 13 năm

Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục rớt giá khi chỉ còn 50 triệu euro, thấp nhất kể từ năm 2008.

Hôm 23/3, Transfermark cập nhật giá trị chuyển nhượng của siêu sao người Bồ Đào Nha, giảm 10 triệu euro xuống còn 50 triệu euro. Trong lần cập nhật gần nhất vào cuối năm 2020, Ronaldo được định giá 60 triệu euro.

"Không nghi ngờ gì nữa, Ronaldo vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất Serie A. Tuy nhiên, anh ấy đang già đi. Juventus bị loại sớm khỏi Champions League là một phần nguyên nhân", Giám đốc khu vực Italy Jatin Dietl cho biết.

Gia tri Ronaldo anh 1

Ronaldo được đảm bảo tương lai tại sân Allianz. Ảnh: Reuters.

Theo thống kê, 50 triệu euro là mức định giá thấp nhất của Ronaldo trong 13 năm qua, kể từ khi anh còn khoác áo Manchester United năm 2008, cũng với con số này.

Ronaldo bước sang tuổi 36 hồi đầu tháng 2. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn ghi bàn đều đặn, nhưng không thể giúp Juventus hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League.

Sau khi Juventus bị loại khỏi đấu trường châu Âu, Ronaldo hứng chịu nhiều chỉ trích. Cựu trung phong Antonio Cassano cho rằng tiền đạo 36 tuổi không còn xuất sắc như cách đây 4 năm, đồng thời khẳng định chính anh là vấn đề lớn với HLV Andrea Pirlo.

"Juventus đã thất bại hồi năm ngoái, dưới bàn tay của Sarri. Ông ấy không tìm ra được sự ăn ý giữa triết lý theo đuổi và các cầu thủ. Vậy bạn sẽ làm gì tiếp theo? Bạn trao cơ hội cho một HLV khác, nhưng lại vẫn giữ Ronaldo, người trở thành vật cản", Cassano nhấn mạnh.

Sau ba mùa giải, Ronaldo không thể hoàn thành mục tiêu đưa Juventus vô địch Champions League. Nhà ĐKVĐ Serie A đang trả cho Ronaldo mức lương hơn 30 triệu euro/năm, nhưng thành tích không cải thiện so với giai đoạn trước.

Pirlo lên tiếng về hợp đồng của Ronaldo với Juventus Trước trận gặp Benevento ở vòng 28 Serie A, chiến lược gia người Italy cho biết tương lai của Cristiano Ronaldo sẽ được quyết định khi mùa giải kết thúc.

'Ronaldo không còn xuất sắc như cách đây 4 năm'

Antonio Cassano tiếp tục chỉ trích Cristiano Ronaldo, khi cho rằng chân sút người Bồ Đào Nha đã sa sút rất nhiều.

Ronaldo theo đuổi kỷ lục mới

Cristiano Ronaldo đứng trước cơ hội cân bằng thành tích của Ali Daei, để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm