Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bỏ lỡ nhiều cơ hội trong ngày lập kỷ lục

Ghi bàn và kiến tạo, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận Juventus thắng Verona 2-1.

Ronaldo lap ky luc trong ngay Juve thang anh 1
Ngày 21/9, Juventus có trận đấu trên sân nhà tiếp đón Verona thuộc vòng 4 Serie A mùa giải 2019/20. Trước đội bóng được đánh giá yếu hơn, Cristiano Ronaldo có nhiều khoảng trống để phô diễn tài năng, nhưng anh không thể đưa bóng vào lưới trong hiệp một.
Ronaldo lap ky luc trong ngay Juve thang anh 2
Chân sút Bồ Đào Nha có 3 tình huống dứt điểm đáng chú ý trong hiệp đầu, nhưng bóng đều đi chệch khung thành Verona. Phút 17, anh ngã trong khu vực cấm địa của đội khách, nhưng trọng tài chính từ chối cho Juventus hưởng phạt đền. Sau đó 3 phút, Miguel Veloso mở tỷ số cho Verona.
Ronaldo lap ky luc trong ngay Juve thang anh 3
HLV Sarri có những chỉ đạo dành cho Ronaldo. Phút 31, Ramsey nhận đường chuyền của Ronaldo, tung cú sút đưa bóng đi chạm một hậu vệ đội khách đổi hướng, khiến thủ môn của Verona không kịp trở tay.
Ronaldo lap ky luc trong ngay Juve thang anh 4
Đầu hiệp 2, Juan Cuadrado mang về cho Juventus quả 11 m. Ronaldo tận dụng để ghi bàn đưa nhà ĐKVĐ Serie A vượt lên dẫn trước.
Ronaldo lap ky luc trong ngay Juve thang anh 5
Chân sút Bồ Đào Nha vui mừng với bàn đầu tiên vào lưới Verona. Đây là đội bóng thứ 71 tại các giải đấu châu Âu bị Ronaldo chọc thủng lưới. Cùng với đó, anh chỉ cần thêm 4 pha lập công nữa để cán mốc 700 bàn trong sự nghiệp.
Ronaldo lap ky luc trong ngay Juve thang anh 6
Bàn thắng quan trọng của Ronaldo giúp Juventus nhọc nhằn giữ lại 3 điểm trên sân nhà. Dù vậy, đội bóng của anh vẫn chỉ đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, bởi Inter Milan đã có chiến thắng 2-0 trước AC Milan, qua đó dẫn đầu với 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng.
Ronaldo lap ky luc trong ngay Juve thang anh 7
Theo thống kê, Ronaldo đang là một trong những chân sút có khởi đầu tốt nhất tại mùa giải 2019/20 ở châu Âu. Anh thi đấu 6 trận, có được 7 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Trái ngược với phong độ cao của Ronaldo, Lionel Messi chưa ghi được bàn nào tại mùa giải này.
Ronaldo tập chạy đua với xe hơi từ nhỏ để cải thiện tốc độ Dù đã 34 tuổi, anh vẫn là một trong những cầu thủ nhanh nhất thế giới. Nhưng bạn sẽ không tin nổi Ronaldo đã tập chạy đua với xe hơi để cải thiện tốc độ của mình.

Ronaldo ghi bàn và kiến tạo giúp Juventus giành 3 điểm

Siêu sao người Bồ Đào Nha kiến tạo cho Ramsey và ghi bàn từ chấm 11 m giúp Juventus thắng ngược đội khách Verona 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 4 Serie A.

Tiến Đạt

Ảnh: Reuters, IC Photo

Bạn có thể quan tâm