Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Guardiola thừa nhận Man City gặp may khi thắng Watford 8-0

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khiêm tốn trong phòng họp báo sau trận dù Man City của ông đè bẹp Watford 8-0 trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ vòng 6 Premier League tối 21/9.

"Kết quả này hơi kỳ quặc, nó không bình thường", Guardiola bắt đầu cuộc họp báo. "5 cú sút, 5 bàn thắng. Cũng trong khoảng thời gian này, chúng tôi cho họ 2 cơ hội để ghi bàn. Thật may là nó không xảy ra, dù bình thường thì không như vậy. Chất lượng của hàng công đã tạo ra sự khác biệt".

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng bày tỏ sự tự hào về các học trò: "Chất lượng bóng đá mà chúng tôi mang tới khiến việc theo dõi trở thành niềm vui. Đây là một ngày tuyệt vời với chúng tôi và các CĐV với nắng đẹp và rất nhiều bàn thắng".

Man City dau voi Watford anh 1
Man City ghi bàn không nể nang đội khách Watford. Ảnh: Getty.

Man City chỉ mất 53 giây để mở tỷ số trước Watford. Tới phút 18, tỷ số đã là 5-0. HLV trưởng của Watford, Quique Sanches Flores bày tỏ sự bất lực trong phòng họp báo sau kết quả thảm họa này.

"Đầu tiên, tôi muốn nói lời xin lỗi với những CĐV Watford đã đến sân vào hôm nay và kỳ vọng vào một màn trình diễn tốt của đội bóng. Sau cùng thì thật quá khó để thi đấu", HLV người Tây Ban Nha nói.

"Sau 30 giây, chúng tôi nhận ra trận đấu có thể sẽ khó khăn. Sau 10 phút, nó trở nên rất, rất khó. Và sau 15 phút thì gần như không thể chơi bóng được nữa".

Đây là trận thua đậm nhất trong lịch sử Watford. Trước khi thua Man City 0-8, trận thua đậm nhất của Watford cũng là trước chính Man City với tỷ số 0-6 ở chung kết cúp FA mùa trước, và ở Premier League mùa giải 2017/18.

Với Man City, chiến thắng này vươn lên đứng thứ 2 trong số những chiến thắm đậm nhất lịch sử CLB, chỉ xếp sau chiến thắng 9-0 trước Burton tại Carabao Cup mùa trước.

Man City vùi dập Watford 8-0

Man City chứng tỏ sức mạnh bằng trận thắng 8-0 trước đội đứng cuối bảng xếp hạng Watford ở vòng 6 Premier League đêm 21/9.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm