Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị ví như gã hề khi cố ghi bàn bằng cú rabona

Một bình luận viên bóng đá nổi tiếng người Mexico mô tả pha dứt điểm điệu đà bằng cú rabona của Ronaldo ở trận bán kết FIFA Club World Cup như hành động của một gã hề.

Phút 63, trận bán kết FIFA Club World Cup 2014 giữa Real Madrid và Cruz Azul, Cristiano Ronaldo có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn thắng cho riêng mình nhưng anh lại bỏ lỡ. Từ đường tạt cánh chuẩn xác của Gareth Bale, thay vì tung cú volley hoặc đặt lòng quen thuộc, ngôi sao người Bồ Đào Nha lại quyết định dứt điểm điệu đà bằng một cú rabona. Đáng tiếc, bóng lại đi đúng vào vị trí mà thủ thành Corona đã chọn.

Nếu thành bàn, đó chắc chắn sẽ là một pha lập công kinh điển và xứng đáng góp mặt trong danh sách những bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, trong khi HLV Carlo Ancelotti cũng như các fan của CR7 đều lên tiếng động viên anh thì Raul Orvananos - một bình luận viên bóng đá nổi tiếng tại Mexico - lại không nghĩ như vậy.

Theo 101 Great Goals, chứng kiến chân sút hàng đầu của Real phung phí cơ hội ngon ăn, Orvananos mô tả pha dứt điểm của Ronaldo chẳng khác nào hành động của một gã hề. Cách so sánh của bình luận viên trên lập tức nhận phải khá nhiều phản ứng gay gắt từ phía những người yêu mến ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nhiều ý kiến cho rằng, Orvananos chẳng qua bực tức vì đội bóng quê hương ông khi ấy đang thua 0-3 nên mới lộng ngôn đến thế!

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm