Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị phản bác khi chê Ligue 1

Thuyền trưởng CLB Brest không đồng ý khi Cristiano Ronaldo cho rằng giải VĐQG Saudi Arabia (SPL) chất lượng hơn Ligue 1 hiện tại.

Cristiano Ronaldo có phát biểu đề cao giải VĐQG Saudi Arabia (SPL) và hạ thấp Ligue 1.

"Tôi mời cậu ấy (Ronaldo - PV) đến một sân bóng ở Ligue 1. Cristiano Ronaldo chưa từng chơi ở Ligue 1", HLV Brest, Eric Roy khẳng định. "Làm sao cậu ấy có quyền đưa ra tiêu chuẩn?".

Trong gala trao giải Globe Soccer diễn ra tại Dubai (UAE) hôm 19/1, Ronaldo gây tranh cãi khi phát biểu SPL hiện tại tốt hơn Ligue 1: "SPL hiện tại là giải đấu có chất lượng chuyên môn và sự cạnh tranh cao hơn Ligue 1. Tôi chắc chắn về điều này. Đây cũng là điều tôi đã tuyên bố cách đây một năm, khi đến Al Nassr".

Trong khi đó, HLV trưởng CLB đang chơi ở Ligue 1, ông Eric Roy, cũng đánh giá: "Bạn phải từng chơi ở đó (Ligue 1 - PV) rồi mới có thể đưa ra kết luận. Đó là quan điểm của cậu ta, tôi tôn trọng nó. Nhưng tôi không muốn nói thêm gì nữa".

Trong khi đó, HLV Paulo Fonseca của Lille cho rằng "người thông minh sẽ hiểu tại sao Ronaldo nói như thế".

Thuyền trưởng Lille nêu quan điểm: "Tôi không nghĩ đó là những gì cậu ấy (Ronaldo - PV) đã nói. Tôi không muốn so sánh. Nếu cậu ấy cảm thấy hạnh phúc ở Saudi thì tôi cũng mừng cho cậu ta".

“Có những điều không đáng để tôi lãng phí thời gian trả lời. Những tuyên bố này (từ Ronaldo) là một dạng như thế. Tôi nghĩ những người thông minh sẽ hiểu tại sao cậu ấy lại nói thế”, HLV đồng hương với Ronaldo khẳng định.

Sếp lớn Man City đột ngột từ chức để sang MU

Sir Jim Ratcliffe có nước đi lớn đầu tiên trong việc thay đổi thành phần ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford.

Arsenal đại thắng nhờ bài đá phạt góc

Đội bóng của HLV Mikel Arteta vượt qua Crystal Palace 5-0 ở cuộc đối đầu tại vòng 21 Ngoại hạng Anh tối 20/1.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm