Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị la ó vì ngồi dự bị ở trận giao hữu

Nhiều cổ động viên tại Hàn Quốc tỏ ra phẫn nộ khi bỏ tiền mua vé xem trận giao hữu giữa Juventus và K.League All Stars nhưng không được chứng kiến cầu thủ người Bồ Đào Nha thi đấu.

Trải qua 3 trận đấu ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, Juventus mới chỉ có một chiến thắng trước Tottenham Hotspur tại ICC 2019. Gần đây nhất, "Bà đầm già" thành Turin bị K.League All Stars (những ngôi sao K.League) cầm hòa với tỷ số 3-3.

Song, kết quả này vẫn không tệ bằng những gì diễn ra trên khán đài tối 26/7. Bởi theo tờ Daum của Hàn Quốc, Juventus đã không hoàn thành nghĩa vụ với những cổ động viên đến cổ vũ cho họ trong trận đấu được tổ chức tại Seoul.

Ronaldo bi la o anh 1
Ronaldo không ra sân một phút nào trong trận đấu với K.League All Stars. Ảnh: Getty Images.

Cụ thể, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đã đáp chuyến bay xuống Hàn Quốc muộn hơn so với dự kiến, khiến buổi lễ ký tặng cho người hâm mộ bị hủy bỏ và trận đấu phải hoãn lại gần một tiếng.

Nhiều nguồn tin tiết lộ chuyến bay của Juventus đã bị chậm, khiến lịch trình toàn đội xáo trộn. Tuy nhiên, điều khiến các cổ động viên tại Hàn Quốc phẫn nộ hơn cả là việc siêu sao người Bồ Đào Nha không thi đấu một phút nào ở trận này.

Givemesport tiết lộ cựu cầu thủ Real Madrid đã đồng ý thi đấu ít nhất 45 phút như một điều khoản trong hợp đồng mà đôi bên thống nhất khi quyết định tổ chức trận giao hữu. Tuy nhiên, trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, anh chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.

Giá vé đắt đỏ cùng với việc Ronaldo không ra sân khiến các cổ động viên cảm thấy bị lừa dối. Mỗi khi màn hình trên sân chiếu hình ảnh của siêu sao người Bồ Đào Nha, trên khán đài lại xuất hiện những tiếng la ó. Thậm chí, nhiều cổ động viên còn hô vang tên Lionel Messi để chế giễu cầu thủ Juventus.

3 cầu thủ K.League bắt chước cách ăn mừng khiến Ronaldo bật cười Sau khi ghi bàn vào lưới Juventus, Cesinha rủ 2 đồng đội bắt chước cách ăn mừng "Si" nổi tiếng của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ronaldo mỉm cười khi bị cầu thủ K.League bắt chước cách ăn mừng

Siêu sao người Bồ Đào Nha có phản ứng nhẹ nhàng khi chứng kiến đối thủ bắt chước màn ăn mừng "Si" sau khi xé lưới Juventus.

Ronaldo động viên sao Real dính chấn thương nghiêm trọng

Sau khi nghe tin Marco Asensio phải nghỉ dài hạn vì chấn thương đứt dây chằng chéo, những cựu cầu thủ Real như Ronaldo, Casillas gửi lời động viên tiền đạo người Tây Ban Nha.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm