Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo mỉm cười khi bị cầu thủ K.League bắt chước cách ăn mừng

Siêu sao người Bồ Đào Nha có phản ứng nhẹ nhàng khi chứng kiến đối thủ bắt chước màn ăn mừng "Si" sau khi xé lưới Juventus.

Juventus vừa có trận giao hữu với đội Ngôi sao K.League (K.League Stars). Ở trận này, Ronaldo chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Matthijs De Ligt tiếp tục được HLV Sarri bố trí đá chính dù có màn thể hiện không tốt ở trận gặp Inter.

Phút 45, Juventus để đội Ngôi sao K.League chọc thủng lưới.

Sau khi ghi bàn, tiền đạo thuộc biên chế Daegu FC đã rủ 2 đồng đội khác thực hiện màn ăn mừng "Si" mang thương hiệu của Cristiano Ronaldo. 

3 cau thu K.League bat chuoc Ronaldo anh 1

Cesinha cùng đồng đội bắt chước cách ăn mừng đặc biệt của Ronaldo. 

Chứng kiến màn ăn mừng bị đối thủ "đạo nhái", Ronaldo trên băng ghế dự bị khẽ nở nụ cười rồi quay đi chỗ khác. 

Đây không phải là hành động mang tính chế nhạo của dàn sao K.League. Cesinha là một fan của Ronaldo và anh muốn dùng cách này để gây ấn tượng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Sau trận đấu, tiền đạo sinh năm 1989 đã may mắn được CR7 tặng chiếc áo đấu. Anh hào hứng khoe với người hâm mộ trên trang cá nhân.

3 cau thu K.League bat chuoc Ronaldo anh 2

Ronaldo khẽ mỉm cười với hành động của dàn sao K.League.

Trở lại với trận đấu, Juventus ra sân với đội hình khá chất lượng nhưng lại để đội Ngôi sao K.League ghi bàn ngay từ phút thứ 7. Simone Muratore gỡ hòa cho Bianconeri ngay sau đó nhưng Cesinha đã tỏa sáng để giúp đội nhà bước vào giờ nghỉ với tỷ số 2-1.

Hiệp đấu thứ 2 diễn ra hấp dẫn khi Ngôi sao K.League có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 do công của Adam Taggart. Tuy nhiên, Juventus vẫn có thể gỡ hòa 3-3 nhờ 2 bàn thắng của Matuidi và Pereira.

Ronaldo động viên sao Real dính chấn thương nghiêm trọng

Sau khi nghe tin Marco Asensio phải nghỉ dài hạn vì chấn thương đứt dây chằng chéo, những cựu cầu thủ Real như Ronaldo, Casillas gửi lời động viên tiền đạo người Tây Ban Nha.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm