Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo động viên sao Real dính chấn thương nghiêm trọng

Sau khi nghe tin Marco Asensio phải nghỉ dài hạn vì chấn thương đứt dây chằng chéo, những cựu cầu thủ Real như Ronaldo, Casillas gửi lời động viên tiền đạo người Tây Ban Nha.

Trong trận giao hữu với Arsenal hôm 24/7, tai họa ập đến Real Madrid khi tiền đạo Asensio chấn thương nặng. Kết quả sau buổi chụp cắt lớp đầu gối xác định Asensio bị đứt dây chằng chéo và gần như nghỉ thi đấu hết mùa giải 2019/20. HLV Zinedine Zidane cho biết ông thất vọng khi Asensio rơi vào cảnh tồi tệ.

Thông qua trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đăng tấm ảnh ăn mừng bàn thắng cùng Asensio kèm lời nhắn: “Mạnh mẽ lên người anh em của tôi. Phải hồi phục thật nhanh đấy Asensio”.

Asensio bi chan thuong anh 1
Asensio rời sân bằng cáng sau chấn thương nghiêm trọng.

Trước CR7, thủ môn Iker Casillas cũng gửi lời động viên đến Asensio. “Đôi khi mọi thứ xảy ra trong cuộc sống không như chúng ta muốn. Đây là thử thách mà cậu cần vượt qua, Asensio. Chúng ta vẫn còn nhiều dịp để xem Asensio chơi bóng”, Casillas viết.

Dani Caballos, cầu thủ vừa rời Real khoác áo Arsenal, nhắn nhủ: “Tôi biết Asensio sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Phải làm việc thật sự chăm chỉ trong thời gian này nhé anh bạn Asensio của tôi”.

Asensio ngã xuống sau pha va chạm mạnh với cầu thủ Arsenal. Anh phải rời sân bằng xe cứu thương. Chấn thương đứt dây chằng đầu gối là cơn ám ảnh với mọi cầu thủ bóng đá nói riêng và vận động viên thể thao nói chung. Dù có sự trợ giúp của công nghệ y tế tiên tiến nhất, cầu thủ cũng cần ít nhất 6 tháng để phục hồi.

Trong lịch sử bóng đá, nhiều cầu thủ từng mất sự nghiệp hoặc xuống phong độ trầm trọng vì chấn thương đứt dây chằng đầu gối như Ronaldo “béo” hay Zlatan Ibrahimovic. Sau khi dính chấn thương và tìm đến bác sĩ giỏi nhất về khía cạnh dây chằng, song Ibra chỉ lấy lại được khoảng 60% phong độ.

Juventus kỷ niệm một năm ngày chiêu mộ Ronaldo "Bà đầm già" thành Turin vừa chia sẻ một video điểm lại những khoảnh khắc của siêu sao Cristiano Ronaldo trong ngày tới Italy ký hợp đồng với Juventus.

Takefusa Kubo và cơ hội bước ra ánh sáng tại Real Madrid

Đến Real Madrid với tư cách hợp đồng cho đội B, song thiên thời đang ủng hộ "thần đồng Nhật Bản" Takefusa Kubo chiếm vị trí trong đội một.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm