Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ Real Madrid

Tiền vệ Dani Ceballos chính thức gia nhập "Pháo thủ" theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Thông tin này đã được trang chủ của CLB chủ sân Emirates xác nhận vào tối 25/7 (giờ Việt Nam). Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ tạm chia tay Real để thi đấu cho Arsenal theo bản hợp đồng có thời hạn một mùa.

Một số nguồn tin tiết lộ, hợp đồng của Ceballos sẽ không có điều khoản mua đứt do HLV Zidane nhận thấy tiềm năng của cầu thủ này trong tương lai. 

Nhà ĐKVĐ Euro U21 đã hoàn thành bài kiểm tra y tế và có thể ra sân cùng đồng đội mới tại giải giao hữu Emirates Cup 2019.

Arsenal chieu mo Ceballos anh 1
Ceballos trong màu áo "Pháo thủ".

Ceballos sẽ là tân binh thứ 2 của Arsenal, sau sao trẻ  Gabriel Martinelli. Tổng cộng, "Pháo thủ" mới chỉ tiêu tốn 6,7 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

"Ở Tây Ban Nha, cầu thủ bóng đá thường được so sánh với nghệ sĩ. Gia nhập Arsenal sẽ là cơ hội để tôi tỏa sáng. Tôi muốn tạo ra điều gì đó đặc biệt cùng CLB này", Ceballos chia sẻ.

CĐV Arsenal đã có thể thở phào khi trước đó, HLV Zidane thừa nhận có thể giữ lại Ceballos do chấn thương nặng của Marco Asensio. Tuy nhiên vào phút cuối, thương vụ này vẫn diễn ra trót lọt.

Mùa giải 2018/19, Ceballos trong vai trò của một tiền vệ ra sân 23 trận cho Real và ghi 3 bàn tại La Liga. Cựu cầu thủ Betis được triệu tập cho tuyển U21 Tây Ban Nha. Tiền vệ sinh năm 1997 tỏa sáng với 2 bàn thắng, 2 pha kiến tạo để cùng đồng đội giành ngôi vô địch.

Cơ hội của Gareth Bale tại Real Madrid vẫn chưa hết

Nỗ lực của Gareth Bale ở trận thắng trước Arsenal tại ICC Cup giúp anh dần cải thiện vị thế và cơ hội trong màu áo Real Madrid.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm