Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Liverpool nghỉ 9 tháng vì chấn thương trong chuyến du đấu

Nathaniel Clyne rời sân với bên chân tập tễnh ở trận giao hữu gặp Dortmund và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương nặng hơn dự kiến.

Nathaniel Clyne dính chấn thương nặng trong trận giao hữu với Dortmund cuối tuần trước. Cầu thủ người Anh được các bác sĩ kết luận đứt dây chằng chéo trước và đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa giải 2019/20.

Clyne chan thuong nang anh 1
Clyne (áo đỏ) chấn thương trong trận thua 2-3 của Liverpool trước Dortmund. Ảnh: Getty.

Nếu may mắn, Clyne có thể trở lại sau 6 tháng. Tuy nhiên, quãng thời gian nằm viện cũng khiến sự nghiệp của cựu cầu thủ Southampton trở nên tăm tối.

Clyne không nằm trong kế hoạch của HLV Klopp. Cầu thủ sinh năm 1991 bị đẩy sang Bournemouth dưới dạng cho mượn và ra sân 14 lần ở mùa vừa qua. 

Clyne trở lại Liverpool để dự chuyến du đấu hè năm nay nhằm chứng tỏ bản thân với một số CLB đang theo đuổi.

Clyne chan thuong nang anh 2
Chấn thương của Clyne không phải là vấn đề quá lớn với Liverpool. Ảnh: Getty.

Hậu vệ 28 tuổi đang ở rất gần thỏa thuận chuyển sang chơi bóng cho Crystal Palace. "Đại bàng xanh" đang cần người lấp vào khoảng trống của Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, thương vụ này gần như sẽ đổ bể, bởi đội chủ sân Selhurst chắc chắn không muốn rước về cầu thủ dính chấn thương nặng.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Klopp cho biết: "Chúng tôi sẽ làm tất cả để giúp Clyne. Cậu ấy là cầu thủ tốt. Hy vọng sẽ không có biến chứng xảy ra. Nếu may mắn, cậu ấy có thể trở lại vào đầu năm 2020".

Mục tiêu của Liverpool đầu quân cho Real Betis

Được nhiều CLB lớn săn đón nhưng Nabil Fekir lại bất ngờ đầu quân cho Real Betis, CLB không có vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm