Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mục tiêu của Liverpool đầu quân cho Real Betis

Được nhiều CLB lớn săn đón nhưng Nabil Fekir lại bất ngờ đầu quân cho Real Betis, CLB không có vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.

Nabil Fekir vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Lyon sang Real Betis. CLB La Liga chỉ phải trả cho đối tác Ligue 1 số tiền 19,5 triệu euro, kèm 10 triệu phụ phí tùy thuộc vào màn trình diễn của chân sút sinh năm 1993 ở mùa giải 2019/20.

Fekir từ lâu đã được biết đến là một trong những chân sút hàng đầu Ligue 1. Trưởng thành từ lò đào tạo của Lyon, Fekir đã có 6 mùa giải liên tiếp cống hiến cho đội bóng chủ sân Gerland.

Trong mùa giải vừa qua, anh ra sân 29 trận, gồm 24 lần đá chính. Chân sút 26 tuổi ghi 9 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo giúp Lyon cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ligue 1, đồng nghĩa với tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League.

Fekir dau quan cho Real Betis anh 1
Fekir ra mắt CĐV Betis. Ảnh: Getty.

Việc Fekir đầu quân cho Betis là thông tin khá bất ngờ khi đội bóng chủ sân Benito Villamarin chỉ là một CLB tầm trung tại La Liga, thậm chí còn không có vé dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Vào năm 2018, Fekir gần như đã là người của Liverpool với giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, vụ làm ăn giữa Lyon và đối tác Premier League đổ bể vào phút chót. 

Truyền thông Anh tiết lộ rằng "The Kop" lo ngại tiền sử chấn thương dây chằng của Fekir nên đã viện lý do này để cắt giảm một số điều khoản trong hợp đồng mua chân sút 26 tuổi. Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas không thích cách làm việc này nên đã hủy bỏ thỏa thuận và tuyên bố Fekir sẽ ở lại sân Gerland thêm một mùa giải nữa.

Arsenal sắp có sao trẻ của Real Madrid cho mùa giải mới

Arsenal chuẩn bị đưa tiền vệ Dani Ceballos, tân binh đáng chú ý đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, về sân Emirates từ Real Madrid.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm