Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị gạt khỏi kế hoạch cải tổ Juventus?

Khả năng Cristiano Ronaldo rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 đang hiển hiện khi CR7 không nằm trong kế hoạch cải tổ của "Bà đầm già".

Ronaldo anh 1

Gazzetta dello Sport (GDS) cho biết 99% Max Allegri sẽ trở lại Juventus trên cương vị HLV trưởng. Nhà cầm quân người Italy sẽ được phép cải tổ đội bóng theo kế hoạch ông đã đưa ra cách đây hai năm nhưng bị từ chối. Trợ lý thân tín của Allegri, Aldo Dolcetti, mới đây đã đăng một bức hình ngựa vằn lên trang cá nhân, như để đảm bảo ngày tái ngộ Juve đang đến rất gần.

Ronaldo anh 2

GDS cũng cho biết Cristiano Ronaldo sẽ bị gạt khỏi kế hoạch cải tổ của Allegri tại Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn thi đấu tốt trong mùa giải này, nhưng ngày càng đuối sức. Báo chí Italy tiết lộ ngay trước khi bị Juve sa thải vào năm 2019, Allegri đã để lại tờ giấy nhắn với Agnelli có nội dung: "Ronaldo đang kéo lùi sự phát triển của Juve".

Ronaldo anh 3

Trung tâm trong kế hoạch cải tổ của Juve sẽ là Paulo Dybala. Tiền đạo người Argentina tỏa sáng trong mùa giải trước nhưng thi đấu không tốt mùa này vì dính chấn thương. Dybala là học trò cưng của Allegri khi ông còn dẫn dắt Juve. Dưới thời Allegri, Dybala chơi 182 trận, ghi 78 bàn và kiến tạo 25 lần.

Ronaldo anh 4

Thủ quân Juventus Giorgio Chiellini được cho là sẽ giải nghệ sau kế hoạch này của Juve. Chiellini đã sa sút trong hai mùa trở lại đây khi dính chấn thương dây chằng hồi đầu mùa 2019/20. Từ đó tới giờ, Chiellini gặp 7 chấn thương khác nhau và phải nghỉ thi đấu liên tục.

Ronaldo anh 5

Bộ đôi quản lý Fabio Paratici và Pavel Nedved nhiều khả năng cũng sẽ rời Juventus khi Allegri trở lại. Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sport Italy hồi tháng 3, Allegri nhấn mạnh mình có mối quan hệ tốt với Chủ tịch Andrea Agnelli của Juve nhưng không đề cập đến Paratici và Nedved. Cách đây hai năm, chính Nedved là người gây sức ép để Juve sa thải Agnelli. Theo Corriere della Sera, Nedved đã dọa từ chức nếu Allegri ở lại.

Ronaldo anh 6

Chủ tịch Angelli cũng được cho là sẽ rời Juventus. Việc là hạt nhân trong kế hoạch thất bại mang tên Super League khiến Agnelli có thể làm hình ảnh Juve hoen ố nếu ở lại. Người thay thế Angelli được cho là Alessandro Nasi, quan chức cấp cao của tập đoàn FIAT, chủ sở hữu Juventus.

Ronaldo anh 7

Andrea Pirlo dĩ nhiên sẽ phải ra đi. Nhà cầm quân người Italy khiến Juve chơi tệ hại trong mùa giải này khi chỉ giành 66 điểm sau 33 trận, đối mặt với nguy cơ không thể giành vé dự Champions League.

Highlights Fiorentina - Juventus: Ronaldo lỡ cơ hội ghi bàn quyết định Pha đánh đầu hụt của Cristiano Ronaldo ở cuối trận khiến Juventus rời sân Artemio Franchi với tỷ số hòa 1-1 trước Fiorentina tại vòng 33 Serie A.

Juventus bị vượt mặt ở cuộc đua dự Champions League

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội bị đẩy xuống vị trí thứ 4 sau khi Napoli đánh bại Torino 2-0 ở vòng 33 Serie A rạng sáng 27/4.

Phó chủ tịch Juve nổi cáu sau khi bị loại khỏi Champions League

Việc bị loại ở vòng 1/8 Champions League trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Porto khiến lãnh đạo Juventus không thể giữ sự bình tĩnh.

'Ronaldo thực sự tệ nếu không thể giúp Juve vô địch Champions League'

Cựu danh thủ người Italy Antonio Cassano liên tiếp có những phát ngôn không mấy thiện cảm về siêu sao Cristiano Ronaldo.

Nhật Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm