Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó chủ tịch Juve nổi cáu sau khi bị loại khỏi Champions League

Việc bị loại ở vòng 1/8 Champions League trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Porto khiến lãnh đạo Juventus không thể giữ sự bình tĩnh.

Sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc chiến thắng 3-2 của Juventus trước Porto, máy quay ghi lại được cảnh Phó chủ tịch Juve Pavel Nedved nổi cáu và sút thẳng vào tấm biển quảng cáo trên sân Allianz.

Juve của Nedved giành chiến thắng nhưng bị loại khỏi Champions League bởi thành tích ghi bàn trên sân khách kém Porto. Trong trận lượt đi trên đất Bồ Đào Nha, Juve thua 1-2. Ở trận lượt về rạng sáng 10/3, Juve thắng 2-1 trong 90 phút để kéo trận đấu vào hiệp phụ.

Juventus anh 1

Thất bại trước Porto không nằm trong dự tính của Nedved và đội ngũ lãnh đạo Juventus.

Dù chơi hơn người từ phút 53, Juve không thể kết liễu được Porto. Phút 115, đại diện Bồ Đào Nha ghi bàn gỡ hòa 2-2 từ cú đá phạt của Olivera. Sau đó, Adrien Rabiot ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2, nhưng chừng đó là không đủ để Juve đi tiếp do Porto ghi tới 2 bàn trên sân khách.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Juve bị loại ngay từ vòng knock-out đầu tiên của Champions League. Mùa trước, "Bà đầm già" bị Lyon loại cũng bởi bàn thắng trên sân khách (thua 1-0 lượt đi, thắng 2-1 lượt về).

Trước trận đấu, Nedved nhấn mạnh nhiệm vụ của Juve là "phải đi tiếp". "Ronaldo đang rất háo hức. Chúng tôi đã cho cậu ấy nghỉ ngơi đôi chút tại Serie A. Juventus đang trông đợi vào cậu ấy, bởi Ronaldo là cầu thủ hiếm khi mờ nhạt ở những trận cầu lớn và thường xuyên mang tới những gì tốt nhất", ông nói.

Ronaldo không tỏa sáng như Nedved nghĩ. Tiền đạo người Bồ Đào Nha không ghi bàn và chỉ nhận 4,5 điểm từ Gazzetta dello Sport cho màn trình diễn thất vọng trước Porto.

Nedved là huyền thoại của Juventus trước kia. Cựu tiền vệ người CH Czech giành Quả bóng Vàng 2003 sau khi đưa Juve vào trận chung kết Champions League 2002/03 (thua Milan). Nedved không thi đấu trận chung kết năm đó vì bị treo giò.

Ronaldo bĩu môi khi ăn mừng bàn thắng của Rabiot Siêu sao người Bồ Đào Nha có biểu cảm kỳ lạ khi cùng thủ môn dự bị Carlo Pinsoglio ăn mừng bàn gỡ hòa của Juventus trong trận thắng Lazio 3-1 ở vòng 26 Serie A.

Juventus trả giá vì Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã ở đâu khi Juventus thi đấu hơn người trong 70 phút, nhưng không thể vượt qua Porto để tiến bước vào vòng tứ kết Champions League?

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm