Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Juventus chưa cần gia hạn hợp đồng với Ronaldo'

Chuỗi thành tích tệ ở Champions League khiến uy tín của Cristiano Ronaldo giảm sút trong mắt ban lãnh đạo Juventus.

"Hợp đồng của Cristiano Ronaldo vẫn còn. CLB chưa cần gia hạn với cậu ấy, bởi đây là vấn đề không quá cấp thiết. Chúng tôi cần thời gian để bàn bạc thêm về điều này", Giám đốc của Juventus Fabio Paratico phát biểu trên Sky Sport.

Hợp đồng của Ronaldo sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Trước đó, truyền thông Italy từng đưa tin đội bóng thành Turin muốn gia hạn với CR7, bất chấp việc anh đã bước sang tuổi 36.

Juventus chua gia han voi Ronaldo anh 1

BLĐ Juventus chưa muốn gia hạn hợp đồng với Ronaldo. Ảnh: Getty.

Ronaldo gia nhập Juve trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 với giá 100 triệu euro. Nhiệm vụ của anh là giúp đội chủ sân Allianz Stadium giành chức vô địch Champions League sau nhiều năm chờ đợi. Tuy nhiên, kể từ sau sự xuất hiện của CR7, "Lão phu nhân" liên tục thất bại ở đấu trường châu lục, thành tích tốt nhất của đội bóng này là vào đến tứ kết.

Trước đó, Antonio Cassano từng công khai gọi Ronaldo là bản hợp đồng thất bại của Juve. Cựu danh thủ người Italy cho rằng kể từ khi có CR7, "Lão phu nhân" chơi ngày một tệ ở Champions League. Nếu không có tiền đạo người Bồ Đào Nha, đội bóng thành Turin vẫn có thể giành chức vô địch Serie A trong những mùa giải vừa qua.

Trong 2 mùa gần nhất, Juventus đều gặp những đối thủ dưới tầm (Lyon, Porto). Tuy nhiên, Ronaldo cùng đồng đội đều thi đấu thiếu ý tưởng, thậm chí mắc sai lầm, để rồi bị loại vì luật bàn thắng trên sân khách.

Wenger chỉ ra vấn đề của Ronaldo và Messi Cựu huấn luyện viên Arsenal cho rằng hai siêu sao bóng đá không có những đồng đội xứng tầm ở Juventus và Barca.

Pha nhấc chân của Ronaldo khiến Juventus nhận bàn thua

Tình huống phòng ngự không tốt của Cristiano Ronaldo là một trong những nguyên nhân khiến Juventus nhận bàn thua trước Porto rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội).

Ronaldo gục ngã sau thất bại ở Champions League

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thất bại ở Champions League trong mùa giải thứ 3 khoác áo Juventus.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm