Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị chấm 4,5 điểm trong trận thua của Juventus

Siêu sao người Bồ Đào Nha bị đánh giá "thiếu ý tưởng" trong trận thua 1-2 của Juventus trước Porto rạng sáng 18/2 (giờ Hà Nội).

Báo Gazzetta dello Sport chấm Ronaldo 4,5 điểm trong trận thua 1-2 trước Porto tại lượt đi vòng 1/8 Champions League cùng nhận xét: "Tránh được danh hiệu tệ nhất trận chỉ bởi Bentacur phạm phải sai lầm ngớ ngẩn. Mbappe không tạo ra động lực cho anh ta. Trung lộ hay biên, Ronaldo đều bị chặn lại và thiếu ý tưởng. Phạt đền hay không thì cũng không thể là lời bào chữa".

Ronaldo thi đấu trọn 90 phút trước Porto và không tạo ra bất kỳ dấu ấn nào đáng kể. CR7 chỉ tung ra nổi đúng 1 cú sút trong cả trận. Số liệu của Whoscored xác nhận Ronaldo không thắng tranh chấp tay đôi được lần nào và chạm bóng 48 lần trong cả trận.

ronaldo anh 1

Ronaldo bị chấm điểm thấp gần nhất đội hình Juve. Ảnh: GDS.

Trong 10 phút cuối, CR7 mới bắt đầu có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành. Anh có một pha bắt volley hụt trong vùng cấm. Ngoài ra, tiền đạo 36 tuổi còn bị trọng tài từ chối một quả phạt đền. Quyết định của tổ trọng tài gây tranh cãi khi băng quay chậm chỉ ra Ronaldo vẫn có thể kiểm soát bóng, nếu không bị hậu vệ bên phía Porto đẩy ngã.

Người bị GDS chấm điểm thấp nhất trận này bên phía Juve là Rodrigo Bentancur với 4 điểm. Tiền vệ người Uruguay biếu không bàn thắng cho Porto khi chuyền về bất cẩn ngay phút thứ 2. Cầu thủ khác được chấm 4,5 điểm như Ronaldo bên phía Juve là Dejan Kulusevski.

HLV Pirlo bị chấm 5 điểm sau khi thua hoàn toàn chiến thuật trước người đồng nghiệp Sergio Conceicao.

Trận lượt về giữa Juve và Porto sẽ diễn ra vào rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội).

'Ronaldo khao khát chứng tỏ ở quê nhà' Huấn luyện viên Andrea Pirlo cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha đang hừng hực khí thế trước trận gặp Porto ở vòng 16 đội Champions League 2020/21.

Ronaldo đâm vào đồng đội khi rê bóng

Cristiano Ronaldo bị CĐV chê bai sau một pha bóng không hiểu ý với Alex Sandro ở trận Juventus thua 1-2 trước Porto tại lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 18/2.

Ronaldo nhạt nhòa trong trận thua của Juventus

Juventus nhận thất bại 1-2 trước chủ nhà Porto ở lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 18/2.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm