Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bất ngờ cầu cứu Barca

Đội bóng Trung Quốc mạnh tay chiêu mộ Willian; Totti từ chối Leicester, gia hạn hợp đồng với Roma; Juventus mua thành công Lemina là những tin thể thao đáng chú ý chiều 30/4.

Liên tiếp gặp vấn đề với chấn thương cơ đùi phải và gân khoeo, Cristiano Ronaldo lo ngại không kịp bình phục để trở lại ở trận bán kết Champions League lượt về với Manchester City vào giữa tuần tới. Thậm chí theo giới truyền thông Tây Ban Nha, CR7 đã mất niềm tin vào đội ngũ y tế của Real bởi chấn thương của anh tiến triển rất chậm.

Ronaldo cau cuu Barca anh 1
Mất niềm tin vào đội ngũ y tế Real, Ronaldo phải cậy nhờ lời khuyên từ kình địch Barca. Ảnh: Sport.

Không lâu sau khi trực tiếp ghé thăm phòng khám chuyên khoa quốc tế Ruber để xác định mức độ và phương hướng điều trị, Ronaldo tiếp tục yêu cầu chuyên gia chữa trị của mình liên hệ với phía đội ngũ y tế của Barcelona để lấy lời khuyên. Theo tờ Sport, ngôi sao người Bồ Đào Nha tin tưởng đội chủ sân Nou Camp sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và nhanh nhạy hơn trong việc điều trị các ca chấn thương ngắn hạn.

Trong cuộc họp báo trước vòng 36 La Liga, huấn luyện viên Zinedine Zidane xác nhận cả Ronaldo và Benzema sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách của Real trước Sociedad. “Điều tôi mong muốn nhất là Ronaldo và Benzema có thể ra sân ở trận đấu với Man City. Tuy nhiên, tôi không phải bác sĩ của đội bóng nên không thể khẳng định chắc chắn về chấn thương của các cầu thủ. Hy vọng mọi chuyện sẽ diễn tiến theo chiều hướng tốt”.

Đội bóng Trung Quốc mạnh tay chiêu mộ Willian

Với tham vọng tiếp tục bành trướng thế lực ở cả giải quốc nội lẫn châu lục, Guangzhou Evergrande mới đây đã đánh tiếng muốn mua tiền vệ Willian của Chelsea. Theo The Mirror, đại gia Trung Quốc sẵn sàng bỏ ra khoản phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng nhằm thuyết phục The Blues nhả tuyển thủ Brazil.

Trước đó, Guangzhou Evergrande từng gây tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng khi liên tiếp mang về những bản hợp đồng chất lượng như Paulinho (từ Tottenham với giá 10 triệu bảng) và Jackson Martinez (từ Atletico Madrid với giá 32 triệu bảng). Hiện đội bóng cũng được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên Chelsea, Luiz Felipe Scolari.

Totti từ chối Leicester, gia hạn hợp đồng với Roma

Những tin đồn về khả năng Francesco Totti gia nhập Leicester City dường như cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Theo tờ Gazzetta dello Sport, ngôi sao 39 tuổi nhiều khả năng sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng để ở lại sân Olimpico thêm 1 năm thay vì nghe theo lời mời gọi của chiến lược gia đồng hương Claudio Ranieri.

Ronaldo cau cuu Barca anh 2
Totti nhiều khả năng sẽ gắn bó trọn sự nghiệp với AS Roma. Ảnh: Getty Images.

Ở mùa giải năm nay, Totti chỉ ra sân vỏn vẹn 12 trận cho AS Roma trên mọi đấu trường nhưng cũng kịp đóng góp tới 4 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo. Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng, hoàng tử thành Rome rất có thể sẽ dành trọn sự nghiệp trong màu áo đội bóng màu bã trầu.

Juventus mua thành công Lemina

Đương kim vô địch Serie A đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng mua đứt tiền vệ Mario Lemina từ Marseille với mức phí chuyển nhượng 9,5 triệu euro. Tài năng trẻ 22 tuổi cũng đã đồng ý ký vào bản giao kèo có thời hạn tới mùa hè 2020 với Lão bà.

Lemina gia nhập sân Juventus Arena theo dạng cho mượn ở đầu mùa giải năm nay. Dù mới thi đấu 11 trận và đóng góp 2 bàn thắng, tuyển thủ Gabon vẫn được các tuyển trạch viên của Juve đánh giá khá cao.

Ronaldo không tin tưởng đội ngũ y tế Real

Siêu sao người Bồ Đào Nha mất niềm tin với đội ngũ y bác sĩ của Real vì chấn thương của anh không những không khỏi mà còn nặng thêm.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm