Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tập luyện cả ngày để kịp trở lại

Siêu sao người Bồ Đào Nha không đến Sociedad mà ở lại Madrid để tích cực hồi phục, với hy vọng ra sân tập cùng toàn đội vào thứ hai tới.

Theo báo Sport, trong buổi tập luyện cuối cùng của Real trước chuyến làm khách ở Sociedad, cả Ronaldo và Benzema đều vắng mặt. Bộ đôi tiền đạo của Real phải tập riêng trong phòng gym với chuyên gia vật lý trị liệu.

Sau khi toàn đội đã về hết, Ronaldo ra sân tập theo giáo án riêng đến chiều. Chưa hết, theo Marca, thông thường cầu thủ chỉ tập sáng và chiều nhưng Ronaldo tập thêm cả buổi tối. Anh cũng sẽ không đến Sociedad cùng toàn đội vào tối nay (giờ Tây Ban Nha) mà ở lại Madrid để tập phục hồi.

Tình hình đang tiến triển khá tốt. Trả lời Marca, Ronaldo cho biết anh hy vọng sẽ kịp trở lại tập cùng cả đội vào thứ hai tuần tới, tức 2 ngày trước thềm trận bán kết lượt về trên sân nhà Bernabeu.

Trong những ngày qua, Ronaldo liên tục đăng hình lên Instagram kèm theo lời cảm ơn đối với các fan vì đã ủng hộ và động viên anh. Người đồng đội Benzema cũng tập tại nhà với một bác sĩ riêng.

tinh hinh chan thuong cua Ronaldo anh 1
Bức ảnh Ronaldo đăng tải lên mạng xã hội.

Tại cuộc họp báo sau buổi tập luyện cuối cùng, HLV Zidane khẳng định ông chưa thể chắc chắn về tình hình của Ronaldo và Benzema: “Điều quan trọng nhất là họ vẫn đang cố hết sức để kịp trở lại. Tôi không thể nói trước điều gì. Tôi là người lo lắng nhất với chấn thương của học trò".

Ngày hôm qua, các báo thân Madrid đưa tin Ronaldo tìm đến bác sĩ mát tay Ricardo và chuyên gia vật lý trị liệu Joaquin Juan ở bệnh viện tư Ruper nằm ở ngoại ô Madrid nhờ thăm khám và chữa trị.

Bộ đôi từng chữa chấn thương dây chằng cho Ronaldo trước World Cup 2014 đã áp dụng phương pháp chữa bằng tế bào gốc, từng được tay vợt Rafael Nadal sử dụng để chữa chấn thương lưng và đầu gối.

Trong thời gian qua, đội ngũ y tế Real bị phàn nàn rất nhiều vì không hoàn thành nhiệm vụ. Đặc biệt với chấn thương Ronaldo, các bác sĩ đã tung ra nhiều chẩn đoán gây nhiễu loạn thông tin.

Khi được hỏi về quan điểm trước thông tin Ronaldo làm việc với bác sĩ không thuộc đội bóng, HLV Zidane chỉ rõ rằng mỗi người có bổn phận riêng, ông không quan tâm đến việc này. Ông chỉ suy nghĩ đến trận đấu ngày mai.

tinh hinh chan thuong cua Ronaldo anh 2
Benzema tập riêng tại nhà.

Ronaldo năm nay 31 tuổi, đã chơi 45 trận từ đầu mùa. Anh ghi được 47 bàn thắng trên mọi đấu trường và là tay săn bàn hàng đầu của đội bóng. Không có Ronaldo, hàng công Real chịu tổn thất nặng nề. Trước Man City, điều này được thể hiện rõ rệt.

Ronaldo không tin tưởng đội ngũ y tế Real

Siêu sao người Bồ Đào Nha mất niềm tin với đội ngũ y bác sĩ của Real vì chấn thương của anh không những không khỏi mà còn nặng thêm.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm