Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real tiếp tục nhận tin dữ về Benzema

Cuối tuần này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhiều khả năng vắng cặp tiền đạo đã ghi 74 bàn thắng. Sau Ronaldo, Real nhận thêm thông tin không khả quan về chấn thương Benzema.

Trang Goal dẫn thông báo chính thức từ Real Madrid: “Trong buổi chụp chiếu tại Bệnh viện Đại học Sanitas La Moraleja ngày hôm nay, Benzema được chẩn đoán căng cơ gân khoeo. Quá trình phục hồi của Benzema sẽ tiếp tục được đẩy nhanh”.

Như vậy Real đang liên tiếp nhận hung tin từ các trụ cột ở giai đoạn quyết định của mùa bóng. Trong ngày hôm nay, kết quả chụp chiếu của Ronaldo cho thấy chấn thương của ngôi sao người Bồ Đào Nha nặng hơn dự kiến.

Trong trận hòa Man City 0-0 hồi giữa tuần, Benzema phải rời sân nhường chỗ cho Jese Rodriguez ngay từ hiệp 1 vì tái phát chấn thương.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Zidane chia sẻ về tình hình của Benzema: “Cậu ấy càng đá càng cảm thấy không ổn. Chúng tôi không muốn đánh bạc với sức khỏe thể chất của cầu thủ. Cả Ronaldo và Benzema đều rất quan trọng với Real và hy vọng họ sẽ kịp trở lại trong trận lượt về”.

tinh hinh chan thuong benzema anh 1
Benzema chỉ thi đấu một hiệp trong chuyến làm khách trên sân

Ngôi sao Ronaldo thậm chí đã cạn niềm tin với đội ngũ y tế Real và phải cậy nhờ đến sự trợ giúp của nhà vật lý trị liệu Joaquin Juan. Chuyên gia Joaquin Juan từng điều trị cho Ronaldo về vấn đề dây chằng trước thềm World Cup 2014.

Cặp đôi Benzema và Ronaldo đã ghi tổng cộng 74 bàn thắng, chiếm 71% tổng số bàn thắng của Real Madrid (104 bàn). Đáng chú ý, lần gần nhất Ronaldo nghỉ thi đấu vì chấn thương, Real thất bại trước chính Sociedad.

Đối với cầu thủ bóng đá, gân khoeo chịu gần như toàn bộ sức mạnh và sự dẻo dai để có thể thực hiện tốt các vận động trong bóng đá. Khi sức mạnh toàn nhóm cơ đùi trước, cơ bắp chân và dây chằng không đủ sức san sẻ áp lực, cầu thủ dễ dính chấn thương gân khoeo. Trường hợp chấn thương gân khoeo nghiêm trọng điển hình là Michael Owen.

Ronaldo không tin tưởng đội ngũ y tế Real

Siêu sao người Bồ Đào Nha mất niềm tin với đội ngũ y bác sĩ của Real vì chấn thương của anh không những không khỏi mà còn nặng thêm.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm