Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bảnh bao trong lễ khánh thành bảo tàng CR7

Sau bao ngày ấp ủ, bảo tàng mang tên CR7 do Ronaldo tự mở tại quê hương vừa chính thức được khánh thành.

Chủ Nhật, 15/12, Cristiano Ronaldo có mặt tại Bồ Đào Nha để khánh thành bảo tàng CR7.  Được đặt tại quê nhà Madeira, đây là nơi lưu giữ và trưng bày tất các các kỷ vật, huy chương, thành tích của Ronaldo.

Ngay khi buổi khánh thành chưa bắt đầu, rất đông người hâm mộ, báo giới và người dân địa phương sớm có mặt để chia vui cùng Ronaldo.
Trong một dịp đặc biệt như thế này, không thể vắng mặt bạn gái của Ronaldo - người mẫu Irina Shayk. Cô đã gắn bó với CR7 hơn 3 năm qua.
"Tiểu Ronaldo" mới lên 3 cũng có mặt cùng bố trong ngày trọng đại.
Đứng cạnh Đôi giày vàng cùng khoảng 125 kỷ vật, tiền đạo 28 tuổi khẳng định bảo tàng CR7 sẽ là một món quà tinh thần đối với người hâm mộ.

Mặc dù bị báo giới và người hâm mộ vây kín, Ronaldo vẫn luôn mỉm cười thân thiện.  “Tất nhiên, hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày khánh thành viện bảo tàng của tôi. Tôi thực sự tự hào!”, ngôi sao Bồ Đào Nha không giấu được niềm vui khi bảo tàng của mình được khánh thành thành công.

“Tôi đã có nơi để lưu giữ các danh hiệu. Tôi thực sự không muốn đề cập cụ thể. Điều tôi muốn là có thể giành được thêm nhiều giải thưởng khác nữa để góp thêm vào bộ sưu tập ở đây”, Ronaldo bày tỏ ước nguyện.

Ronaldo ghi lại hình ảnh kỷ niệm cùng tượng sáp tại Funchal, Bồ Đào Nha. 
“Bạn không thể nhận về bất cứ vinh quang nào nếu như bạn không biết hy sinh. Tôi đã phải rời Madeira khi mới 11 tuổi để thử việc tại Sporting. Phải rời xa quê hương là điều khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi”, Ronaldo bộc bạch.
Liên đoàn bóng đá thế giới vừa công bố danh sách bầu chọn Quả bóng vàng 2013 rút gọn gồm Ronaldo, Messi và Franck Ribery. Kết quả sẽ được công bố vào đầu tháng 1 năm 2014.  
“Được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm và nhiều giải thưởng quan trọng khác, nhưng không có nghĩa là tôi sẽ chiến thắng trong cuộc đua giành Quả bóng vàng. Tôi thực sự mong muốn điều đó xảy ra nhưng không quá ám ảnh về nó", CR7 thành thật chia sẻ.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm