Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Irina chính là mẫu phụ nữ lý tưởng của tôi'

Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định mẫu phụ nữ lý tưởng của mình chính là cô bạn gái siêu mẫu người Nga Irina Shayk.

Rất hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên mặt báo nhưng mới đây Ronaldo đã phá lệ khi nói về Irina Shayk. Trả lời phỏng vấn tờ báo L' Equipe của Pháp, Ronaldo bất ngờ hết lời ngợi khen cô bồ siêu mẫu người Nga. 

Ronaldo: Irina là mẫu phụ nữ lý tưởng của tôi.
Khi được hỏi về mẫu phụ nữ lý tưởng của mình, ngôi sao Real Madrid không ngần ngại trả lời: "Chính là bạn gái tôi". Ronaldo khiến Irina Shayk phải "phổng mũi": "Cô ấy sở hữu mọi thứ mà tôi đang kiếm tìm ở một người phụ nữ, một cơ thể đẹp hoàn hảo. Irina là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Cô ấy luôn bên cạnh và ủng hộ mọi điều tôi làm". 

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ thêm có thể sẽ tung ra thị trường thêm dòng nội y dành cho nữ giới mang thương hiệu CR7. Khi ấy, rất có thể cô bạn gái nóng bỏng xứ Bạch Dương sẽ là gương mặt đại diện số 1: "Có thể Irina sẽ là ngôi sao của chiến dịch quảng cáo mới. Tại sao lại không nhỉ?", Ronaldo úp mở.

Nói về cậu con trai lên ba của mình, Ronaldo bộc bạch: "Tôi muốn làm người cha tốt nhất thế giới". Ngoài ra, CR7 cũng chia  sẻ thêm về thú chơi xe của mình: "Tôi có một chiếc Bentley, 2 chiếc Ferrari, một Audi, một Porsche, một Maserato, một xe Lamborghini và vài chiếc xe khác nữa. Và tôi thực sự đam mê chúng".

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm