Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bám đuổi Lewandowski ở cuộc đua Chiếc giày Vàng

Robert Lewandowski đang dẫn đầu danh sách cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày Vàng mùa 2020/21 với thành tích 19 bàn sau 13 trận.

Ronaldo anh 1

Jamie Vardy (Leicester City): Tiền đạo 33 tuổi vẫn duy trì phong độ đỉnh cao ở Premier League 2020/21. Vardy ghi 11 bàn sau 16 trận, góp phần quan trọng để giúp Leicester duy trì vị trí trong nhóm đầu bảng xếp hạng.

Ronaldo anh 2

Dominic Calvert-Lewin (Everton): Mùa trước, Calvert-Lewin ghi 13 bàn sau 36 trận. Còn mùa này, tiền đạo của Everton đã có 11 bàn sau 16 trận. Trong những vòng gần đây, đà thăng hoa của Calvert-Lewin bị chững lại.

Ronaldo anh 3

Bruno Fernandes (Man United): Fernandes là cầu thủ duy nhất trong top 10 không chơi vị trí tiền đạo. Tại Premier League 2020/21, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi 11 bàn để dẫn đầu danh sách lập công của Man Utd.

Ronaldo anh 4

Ciro Immobile (Lazio): Lazio thi đấu thất thường ở Serie A 2020/21, nhưng Immobile duy trì hiệu suất ghi bàn tốt. Tiền đạo người Italy ghi 11 bàn sau 14 trận ra sân. Immobile là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày Vàng 2020 khi ghi 36 bàn ở Serie A 2019/20.

Ronaldo anh 5

Son Heung-min (Tottenham): Ngôi sao người Hàn Quốc đang trải qua giai đoạn thăng hoa nhất của sự nghiệp. Son ghi 12 bàn tại Premier League 2020/21, chiếm 41% tổng pha lập công của Tottenham. Son có thêm 5 pha kiến tạo.

Ronaldo anh 6

Kylian Mbappe (PSG): Tiền đạo 22 tuổi ghi 12 bàn sau 13 trận ra sân. Sau khi Neymar chấn thương, Mbappe trở thành chủ lực hàng công PSG trong thời gian tới. Đây là cơ hội để Mbappe bứt phá trong cuộc đua Chiếc giày Vàng.

Ronaldo anh 7

Romelu Lukaku (Inter Milan): Lukaku luôn được xếp trong nhóm tiền đạo hàng đầu kể từ khi khoác áo Inter. Mùa này, cựu sao Man United ghi 12 bàn ở Serie A 2020/21. Lukaku đã vượt Ronaldo de Lima để là cầu thủ chạm mốc 50 bàn tại Serie A nhanh nhất lịch sử Inter.

Ronaldo anh 8

Mohamed Salah (Liverpool): Trong mùa giải Roberto Firmino và Sadio Mane mất phong độ ghi bàn, Salah vẫn là chính mình. Ngôi sao người Ai Cập ghi 13 bàn, dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" Premier League mùa này.

Ronaldo anh 9

Cristiano Ronaldo (Juventus): CR7 ghi 14 bàn sau 12 trận ra sân cho Juventus. Đầu mùa giải, Ronaldo mất hơn 2 tuần vì dương tính với nCoV. Khi trở lại, anh nhanh chóng tìm lại phong độ. Đây là hiệu suất kinh ngạc của tiền đạo đã bước sang tuổi 36.

Ronaldo anh 10

Robert Lewandowski (Bayern Munich): Lewanowski đạt hiệu suất khủng khiếp với 19 bàn sau 13 trận tại Bundesliga 2020/21. Mùa trước, Lewandowski ghi 34 bàn. Chân sút người Ba Lan có 1,4 bàn/trận. Nếu duy trì đà này, Lewandowski sẽ có 50 bàn trong 34 trận của một mùa giải Bundesliga.

Phản ứng của Ramos khi nhìn lại sự tức giận của Ronaldo Thủ quân của Real Madrid có phản ứng thú vị khi cùng dàn sao Tây Ban Nha xem bộ phim tài liệu kỷ niệm chức vô địch World Cup 2010 ở Nam Phi.

Ronaldo khó cứu Juve trong đại chiến với Milan

Trong gần 10 năm qua, Milan lần đầu tiên khiến Juve phải ngước nhìn như lúc này và ngay cả Cristiano Ronaldo cũng khó giúp đội ĐKVĐ ngăn được đà tụt dốc về thành tích.

'Kane phải rời đi để đạt tầm cỡ Ronaldo và Messi'

Cựu trung vệ Jonathan Woodgate cho rằng tiền đạo Harry Kane nên rời Tottenham nếu nhận lời mời từ Real Madrid.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm