Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kane phải rời đi để đạt tầm cỡ Ronaldo và Messi'

Cựu trung vệ Jonathan Woodgate cho rằng tiền đạo Harry Kane nên rời Tottenham nếu nhận lời mời từ Real Madrid.

"Nếu Real tìm đến Harry, cậu ấy phải rời đi. Kane cần làm điều đó để giành những danh hiệu, đồng thời đạt tầm cỡ của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi", Goal dẫn lời Woodgate.

"Tôi không thấy khả năng Kane vô địch Premier League tại Tottenham, không chỉ mùa này mà còn nhiều năm tiếp theo. Tottenham còn quá nhiều việc để làm nếu muốn sánh ngang Liverpool hay Man City. Với tôi, nếu Kane muốn vô địch cúp châu Âu, cậu ta nên khoác áo Real", Woodgate nhấn mạnh.

Tottenham anh 1

Kane đang ở đỉnh cao sự nghiệp trong màu áo Tottenham. Ảnh: Getty.

Vài năm qua, Kane được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real. Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane lên kế hoạch chiêu mộ Kane trong hè 2021 để thay thế Karim Benzema ở vị trí tiền đạo mũi nhọn.

Mùa này, Kane ghi 17 bàn và có 14 kiến tạo sau 24 lần ra sân cho Tottenham trên mọi đấu trường. Trung phong người Anh được định giá 120 triệu euro và có tên trong top 10 cầu thủ đắt nhất hiện tại.

"Kane ngày càng tiến bộ trong những năm qua. Cậu ấy là số 9 tuyệt vời. Bằng những pha kiến tạo, Kane có thể chơi trong vai trò số 10. Cậu ấy là cầu thủ xuất chúng với những pha chuyền bóng trong thế quay lưng khung thành. Kane khiến tôi nhớ lại Teddy Sheringham", Woodgate ca ngợi.

"Với tôi, Kane là tiền đạo hay nhất Premier League. Ngay cả khi đặt lên bàn cân cùng Sergio Aguero hay Jamie Vardy, Kane vẫn là số một. Cậu ấy dần tốt lên và có cơ hội phá kỷ lục của Alan Shearer", cựu trung vệ người Anh khẳng định.

Woodgate từng khoác áo Tottenham và Real. Hè 2004, anh được Real chiêu mộ với giá 13,4 triệu euro. Tuy nhiên, những chấn thương khiến Woodgate mờ nhạt tại sân Bernabeu và được cho là bản hợp đồng thất vọng bậc nhất lịch sử Real.

Từ mùa giải 2008/09, Woodgate trở lại khoác áo Tottenham. Cựu trung vệ tuyển Anh chơi 48 trận cho "Gà trống", sau đó gia nhập Stoke City và giải nghệ trong màu áo Middlesbrough.

'Son Heung-min và Kane đang làm điều đặc biệt' Sau chiến thắng 3-0 trước Leeds United ở vòng 17, huấn luyện viên Jose Mourinho thừa nhận bộ đôi của Tottenham đang tạo ra khác biệt ở Premier League.

Man City tính chi 90 triệu bảng chiêu mộ Harry Kane

Tiền đạo người Anh sẽ giải quyết bài toán hàng công của HLV Pep Guardiola khi Sergio Aguero và Gabriel Jesus không có phong độ tốt.

Điều gì làm nên sự thấu hiểu của bộ đôi Son - Kane?

Việc dành hàng giờ để tập luyện và trò chuyện trên sân tập Hotspur Way giúp bộ đôi Son Heung-min - Harry Kane ngày càng trở nên thấu hiểu lẫn nhau.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm