Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kane được so sánh với Messi và Firmino

Brendan Rodgers, HLV của Leicester City dành lời khen cho đội trưởng Tottenham trước cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng 14 Premier League 2020/21.

"Bạn không thể chứng kiến Harry Kane mất đi thứ gì trong các trận đấu mà chỉ thấy được điều ngược lại. Cậu ấy rõ ràng là một cây săn bàn tuyệt vời, dứt điểm tốt trong vùng cấm hoặc ở cự ly khoảng 25 m hay 30 m. Tuy nhiên, bạn đang được chứng kiến Kane chơi lùi sâu hiệu quả, với những đường chuyền như một cầu thủ kiến thiết", Goal dẫn lời HLV Rodgers.

Cựu HLV Liverpool nói thêm: "Bạn có thể chứng kiến điều tương tự khi xem Roberto Firmino thi đấu ở Liverpool. Lionel Messi cũng làm việc này từ lâu trong màu áo Barca. Và giờ đây là Kane. Cậu ấy có sự am hiểu bóng đá tuyệt vời và là một cầu thủ tuyệt vời".

kane duoc so sanh voi messi anh 1

Khi Kane chơi lùi sâu, cả anh và Son Heung-min đều bùng nổ hơn. Ảnh: Getty.

Ở mùa giải này, Kane thường xuyên lùi sâu để làm nhiệm vụ kiến tạo, nhường vai trò săn bàn chủ đạo lại cho Son Heung-min. Hiện tại, anh dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Premier League với 10 đường chuyền thành bàn. Ngoài ra, anh cũng là chân sút tốt thứ 2 của Tottenham với 9 bàn thắng, kém 2 bàn so với đồng đội người Hàn Quốc.

Vào lúc 21h15 ngày 19/12 (giờ Hà Nội), Tottenham sẽ có cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà. Cả 2 đội bóng này đều vừa nhận thất bại trước các đại diện của vùng Merseyside ở vòng đấu thứ 13. Trong khi "Spurs" thua Liverpool 1-3 thì "Bầy cáo" bị Everton đánh bại 2-0.

Trên bảng xếp hạng, Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 2 với 25 điểm. Leicester đứng thứ 4 với một điểm ít hơn.

Mourinho: 'Liverpool trông chẳng giống nhà vô địch' HLV người Bồ Đào Nha cho rằng thất bại 1-2 của Tottenham trước Liverpool ở vòng 13 Ngoại hạng Anh là không công bằng.

Mourinho: 'Đội chơi hay hơn đã thua'

Thuyền trưởng Tottenham cho rằng đội bóng của ông xứng đáng có được chiến thắng, đồng thời phàn nàn về việc ban huấn luyện Liverpool liên tục gây sức ép lên trọng tài.

Tottenham mất ngôi đầu sau trận thua Liverpool

Liverpool đánh bại Spurs 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 13 Premier League rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm