Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Bale lẻ bóng đi dự tiệc Giáng sinh

Một bữa tiệc Giáng sinh không có chân dài, không rượu mạnh, không có những bộ cánh sặc sỡ, tổ chức chóng vánh trong bữa ăn trưa là những gì các ngôi sao Real Madrid đã làm.

Ronaldo cùng dàn sao Real Madrid vừa tham gia một bữa tiệc Gáng sinh sớm tại Bernabeu trưa hôm qua, 16/12. Khác với những gì người hâm mộ vẫn nghĩ, bữa tiệc được tổ chức đơn giản, gọn nhẹ và gần như không  hề có không khí Giáng sinh. Không có ông già Noel, không có những bộ cánh sặc sỡ, tất cả các cầu thủ tham gia tiệc đều ăn mặc giản tiện. Đặc biệt, bữa tiệc thiếu đi sự rộn ràng và ấm cúng khi những nàng wags nóng bỏng bị "cấm cửa". Trong ảnh, Ronaldo đang chụp ảnh cùng vận động viên bóng rổ Marcus Slaughter.

"Hoàng tử xứ Wales" Gareth Bale cũng một mình tới dự tiệc.Từ trái qua phải là Bale, vận động viên bóng rổ Dontaye Draper và Luka Modric giản dị với áo đen, quần bò tới chung vui mùa Giáng sinh.

Bale và ngôi sao người Brazil Marcelo tán gẫu không ngừng. Các cầu thủ chỉ được uống rượu vang nhẹ, tuyệt nhiên không có rượu mạnh xuất hiện. Bởi rượu chè là một trong số những điều bị cấm kị đối với một cầu thủ.
Chủ tịch Florentino Perez chen ngang cuộc trò chuyện của Bale và Marcelo.
Huyền thoại bóng đá Zinedine Zidane, hiện đang là trợ lý HLV của Real Madrid lọt thỏm khi đứng giữa hai cầu thủ bóng rổ Salah Mejri và Loannis Bourousis.
Chủ tịch Florentino Perez (giữa) cùng HLV Carlo Ancelotti (trái ) và HLV bóng rổ Pablo Laso (phải) dự tiệc trong bầu không khí khá căng thẳng.
Chủ tịch Florentino Perez dặn dò Raphael Varane (trái) và Alvaro Arbeloa (phải). 
Một bữa tiệc Giáng sinh khá nhạt nhòa và thiếu muối của dàn sao Real Madrid. Lý do là ban huấn luyện không muốn không khí tiệc tùng làm ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm