Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ăn vạ đòi penalty, đá thẳng vào ống đồng đối thủ

Ngoài tình huống ăn vạ đòi penalty ở phút 24, Ronaldo còn có màn trả đũa khi đá thẳng vào ống quyển của cầu thủ đối phương trong chuyến làm khách của Real trên sân Ludogorets.

Trong trận đấu giữa Ludogorets và Real đêm qua, Ronaldo là chủ nhân của bàn gỡ hòa, qua đó mở ra chiến thắng ngược dòng 2-1 cho Kền kền trắng. Tuy nhiên, đây không phải là trận đấu quá ấn tượng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Ngược lại, trong mắt một số CĐV, Ronaldo đã có trận đấu đáng thất vọng.

Sau khi đá hỏng quả penalty ở phút thứ 10, Ronaldo đóng kịch ở phút 24 khi ngã trong vòng cấm cho dù hậu vệ Moti của đội chủ nhà chưa tạo ra tác động đáng kể nào. Màn ăn vạ của CR7 thành công mỹ mãn khi trọng tài Craig Thomson chỉ tay vào chấm 11 m đem lại quả phạt đền thứ 2 cho Real. Nhờ đó Ronaldo mới có cơ hội gỡ hòa 1-1 cho Real.

Chưa hết, phút 57, sau pha tranh chấp với cầu thủ Dani Abalo, Cristiano Ronaldo ngã co quắp trên sân. Khi trọng tài còn chưa kịp thổi phạt cầu thủ đối phương, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có pha trả đũa kín đáo bằng cách tung chân đá thẳng vào ống đồng đối thủ. Đáng chú ý là trọng tài Thomson rút thẻ vàng phạt Abalo nhưng lại không cảnh cáo CR7.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo có những hành động chơi xấu ở giải năm nay. Trong chiến thắng 5-1 trước Elche tại La Liga hồi giữa tuần trước, cựu ngôi sao M.U cũng khiến người hâm mộ bất bình khi chủ động ngã trong vòng cấm (phút 80) sau cú vấp bóng của cầu thủ đối phương. Với pha lập công trên chấm penalty, Ronaldo đã khép lại trận đấu với 4 bàn thắng của riêng mình.

Ronaldo ăn mừng ám chỉ kém kỷ lục Raul 2 pha lập công

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục khai hỏa trong chuyến làm khách trên sân của Ludogorets, qua đó giúp Real lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-1.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm