Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti tiết lộ về chấn thương của Ronaldo

HLV Ancelotti đã thông báo về tình hình chấn thương của Cris Ronaldo sau trận thắng Ludogorets.

Chỉ phải đối đầu với một đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng Real Madrid lại để đối phương chọc thủng lưới trước từ một tình huống đá phạt góc. Tuy nhiên, Cris Ronaldo và Benzema đã kịp thời tỏa sáng để giúp Los Blancos có được chiến thắng 2-1.

Cris Ronaldo đã bị đau sau chiến thắng Ludogorets. Ảnh: AP.
Cris Ronaldo đã bị đau sau chiến thắng Ludogorets. Ảnh: AP.

Như vậy, Cris Ronaldo đã ghi được tổng cộng 14 bàn ở mọi đấu trường mùa này. Tuy nhiên, các CĐV của Real Madrid đang tỏ ra lo lắng khi Cris Ronaldo dính chấn thương mắt cá và tập tễnh trong những phút cuối trận gặp Ludogorets.

Để trấn an người hâm mộ, HLV Ancelotti cho biết: "Cris Ronaldo đã chịu một cú va chạm. Mặc dù anh ấy bị đau nhưng chấn thương này không nghiêm trọng".

HLV Ancelotti cũng thừa nhận khả năng chống phạt góc kém của Real Madrid: "Chúng tôi đã thể hiện cường độ thi đấu tốt và tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi nên ghi bàn từ sớm hơn. Ludogorets thi đấu phòng ngự phản công rất khá. Chúng tôi cũng cần làm việc để tăng cường khả năng chống phạt góc. Chúng tôi đã để thua những bàn tương tự trước Atletico Madrid và Real Sociedad".

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm