Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho thành lập đội eSports mang tên R10

Cựu cầu thủ người Brazil không phải là trường hợp duy nhất thành lập đội eSports riêng. Năm 2018, Christian Fuchs của Leicester City cũng ra mắt đội tuyển mang tên "No Fuchs Give".

Ronaldo de Assís Moreira, hay còn được biết đến nhiều hơn với cái tên Ronaldinho là một trong những huyền thoại bóng đá nổi tiếng nhất làng túc cầu còn sống. Hôm 4/10, thông báo trên Twitter, cựu danh thủ người Brazil cho hay quyết định thành lập đội tuyển thể thao điện tử riêng mang tên ''R10".

Hiện Ronaldinho đang trong quá trình tìm kiếm tài năng trẻ cho tuyển eSports của mình. Ngoài ra, anh còn nhận được sự hỗ trợ từ nhà sản xuất tay cầm SCUF. Cả Ronaldinho lẫn SCUF đều chưa tiết lộ bộ môn thể thao điện tử nào sẽ tham gia, song theo PC Gamesn, nhiều khả năng sẽ là một tựa game bóng đá như PES hoặc FIFA 20.

Ronaldinho thanh lap doi the thao dien tu rieng anh 1
Ronaldinho thông báo ra mắt đội tuyển riêng mang tên "R10". Ảnh: Happy Gamer.

Sau khi từ giã sự nghiệp sân cỏ, Ronaldinho dường như muốn thổi làn gió mới mang phong cách người Brazil vào trong game. Theo Loadout, cựu cầu thủ Barcelona không phải người đầu tiên dấn thân vào lĩnh vực eSports. Trước đó, Christian Fuchs, hậu vệ cánh trái của Leicester City cũng thành lập đội thể thao điện tử "No Fuchs Give" vào năm 2018.

Bên cạnh đó, một số ngôi sao của Arsenal như Mesut Ozil, Bernd Leno cùng với huyền thoại người Hà Lan Ruud Gullit cũng sở hữu những đội tuyển eSports riêng.

Người chơi chê FIFA 20 là bản nhái kém chất lượng từ FIFA 19

Hơn 540 game thủ đưa ra đánh giá FIFA 20 trên trang Metacritic, với tổng điểm số chỉ đạt 1,3/10 - con số thấp kỷ lục.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm