Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người chơi chê FIFA 20 là bản nhái kém chất lượng từ FIFA 19

Hơn 540 game thủ đưa ra đánh giá FIFA 20 trên trang Metacritic, với tổng điểm số chỉ đạt 1,3/10 - con số thấp kỷ lục.

Cầu thủ Liverpool phản ứng với chỉ số của mình trong FIFA 20 Trong khi Salah và Mane hài lòng với chỉ số của mình, Joel Matip cho rằng đáng lẽ chỉ số của anh phải cao hơn.

Ngay sau khi ra mắt hôm 27/9, FIFA 20 đã phải đón nhận làn sóng chỉ trích từ người dùng. Hashtag #FixCareerMode trở thành xu hướng toàn cầu trên Twitter, cho thấy sự bức xúc của người hâm mộ với một trong những chế độ chơi phổ biến nhất tựa game.

Game thủ tỏ ra không hài lòng về những vấn đề trong gameplay, nhịp độ trận đấu chậm chạp, cùng những đội bóng AI của game.

Kết quả khảo sát trên trang Metacritic cho thấy hơn 540 người dùng đưa ra đánh giá FIFA 20 chỉ với tổng điểm số đạt 1,3/10. 

FIFA 20 bi danh gia te nhat trong cac doi anh 1
Những bình luận đầy tiêu cực của thành viên Metacritic đối với FIFA 20. Ảnh: Metacritic.

"Đây là phiên bản tệ nhất mà tôi từng thấy ngay khi một tựa game được ra mắt. Career Mode hoàn toàn thất bại. EA đối xử với người hâm mộ trung thành của họ hoàn toàn không ra gì. 0/10", một bình luận cho hay. Trong khi một tài khoản nhận xét đây hoàn toàn là bản nhái kém chất lượng của FIFA 19. "Sao chép FIFA 19. Họ lấy tiền của tôi và bán cho bản FIFA 19 với một bảng điều khiển mới. Chẳng khắc phục được vấn đề nào", người này nói.

Bất chấp những đánh giá tiêu cực từ cộng đồng người chơi, FIFA 20 nhận được lời khen ngợi từ giới phê bình. "Nhiều bổ sung mới cho thấy đây là phiên bản nâng cấp hàng năm đầy chất lượng", The Guardian nhận xét, trong khi Areajugones cho rằng "EA xứng đáng có được sự chú ý với FIFA 20".

Đối thủ của FIFA, PES 20 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người chơi với điểm số 8,7/10 cũng trên Metacritic. Điểm số của chuyên gia trên trang này dành cho sản phẩm của Konami cũng cao hơn, 81 so với 79 của FIFA 20.

Volkath vừa ra mắt đã 'bá đạo' trong Liên Quân, làm sao khống chế?

Mỗi khi Liên Quân Mobile ra mắt tướng mới, người chơi lại than phiền thực trạng mất cân bằng game mà vị tướng đó mang đến, và Volkath là ví dụ gần nhất.


Đại Việt

Bạn có thể quan tâm