Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho sẽ mặc áo số mấy?

Chàng cầu thủ xấu trai đang phải băn khoăn chọn cho mình số áo mới, bởi tại Milan, “số 10” gắn với thương hiệu của anh đã thuộc về Clarence Seedorf.

Ronaldinho sẽ mặc áo số mấy?

(Zing) - Chàng cầu thủ xấu trai đang phải băn khoăn chọn cho mình số áo mới, bởi tại Milan, “số 10” gắn với thương hiệu của anh đã thuộc về Clarence Seedorf.

Ronaldinho sẽ mặc áo số mấy?

Ronaldinho sẽ mang số áo 80?

Trước khi đến Barca, Ronaldinho đã là một “phù thủy”, nhưng anh chỉ thực sự tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời bóng đá thế giới khi gia nhập đội bóng xứ Catalan. Những bước chạy thần tốc, những pha đi bóng “ảo diệu”, những pha chuyền bóng “không cần phải nhìn”, và những cú dứt điểm làm bó tay thủ môn của cầu thủ người Brazil đã làm cho các fan hâm mộ túc cầu “chết mê chết mệt”. Những ngày tháng vinh quang nhất của Ronnie gắn liền với chiếc áo đấu số 10 của các “thiên tài”. Chiếc áo đấu mang nhiều kỉ niệm đó đã trở thành “thương hiệu” của “Chàng vẩu”.

Nhưng khi gia nhập Milan, Ronnie sẽ chẳng còn được sở hữu số áo mà anh mong ước nữa. Tại San Siro, chỉ có Seedorf mới có “đặc quyền” được mặc “số 10”. Và tất cả các fan bóng đá đều tin rằng ban lãnh đạo Milan sẽ không tước chiếc áo vinh quang này của công thần người Hà Lan, để trao nó cho tân binh Ronaldinho.

Hiện tại Milan còn trống số áo 11 do Alberto Gilardino đã chuyển tới Fiorentina. Nhưng thay vì chọn số áo “sát sườn 10”, ngôi sao người Brazil mong muốn mình sẽ được mang áo đấu số 80. Có lẽ nguyên nhân để anh đưa ra một chọn lựa bất ngờ như vậy là vì cầu thủ này sinh năm 1980. Phải chăng cầu thủ người Brazil sẽ thay “R10” thành “R80”.

T.LÂM

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm