Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho nhận lời sang Việt Nam giao hữu

Ngôi sao bóng đá lừng danh một thời của Barcelona đã xác nhận sẽ sang Việt Nam vào trung tuần tháng 4 để thi đấu giao hữu trong thành phần đội Ngôi sao Brazil (Brazil All Star).

Ronaldinho là danh thủ rất được hâm mộ tại Việt Nam nhờ lối chơi nghệ sĩ, tính cách thân thiện. Ảnh: Getty Images>

Tối 2/1, đơn vị tổ chức sự kiện này cho biết Ronaldinho đã nhận lời trở lại Việt Nam. Thậm chí, họ còn trưng ra chữ ký của danh thủ này, xác thực anh sẽ thi đấu ít nhất 40 phút ở trận đấu giao hữu sắp tới. Dự kiến trận Brazil All Star và đội các Ngôi sao Việt Nam sẽ diễn ra ngày 15/4 trên sân Mỹ Đình. Hàng loạt hãng truyền hình lớn trên thế giới sẽ đưa tin về sự kiện.

Hiện tại, 11 cựu danh thủ một thời của bóng đá Brazil gồm: Juliano Haus Belletti, Andre Cruz, Denilson, Djalminha, Edmilson, Elber, Emerson, Kleberson, Luizao, Romario và Ronaldinho đã nhận lời sang Hà Nội. Thời gian tới, BTC sẽ cố gắng để thuyết phục thêm những tên tuổi khác như Ronaldo, Rivaldo…

Trong kế hoạch ban đầu, Brazil All Star sẽ do HLV Carlos Dunga dẫn dắt. Trong đội hình này có 16 cầu thủ từng vô địch World Cup 1994, 2002.

Ronaldinho ký xác nhận sẽ tham dự trận đấu giao hữu tại Việt Nam tháng 4 tới.

VFF quyết vụ mời Ronaldo, Rivaldo sang VN trong 3 tuần tới

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh xác nhận thông tin trên tối 1/1.

Đây là lần thứ 2 Ronaldinho đến Việt Nam. Tháng 8/2008, anh cùng đội Olympic Brazil đã đánh bại tuyển Việt Nam 2-0 trên sân Mỹ Đình. Cùng đi với Rô “vẩu” khi đó là một loạt cầu thủ nổi tiếng khác như Pato, Anderson, Thiago Neves, Marcelo… Trận đấu này đã tạo nên một cơn sốt thật sự đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Hiện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về sự kiện. Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết trong 3 tuần tới, VFF và đối tác sẽ hoàn thiện hợp đồng để đưa các cựu ngôi sao Brazil đến Hà Nội. VFF cũng đang lên danh sách sơ bộ đội tuyển các Ngôi sao Việt Nam. Theo đó, Phòng đội tuyển quốc gia vẫn chưa quyết định có cho phép ngoại binh, cầu thủ nhập tịch tại V.League tham gia trận đấu này hay không.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm