Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho lần đầu lên tiếng sau khi được trả tự do

Cựu ngôi sao bóng đá Brazil bày tỏ lòng biết ơn về tình cảm mà anh nhận được trong những ngày khó khăn tại Paraguay.

"Một giai đoạn khó khăn kết thúc. Tôi không biết nói gì để cảm ơn các bạn vì tất cả sự quan tâm và ủng hộ mà tôi đã nhận được trong những tháng vừa qua. Các bạn luôn ở trong trái tim tôi", Ronaldinho chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong cùng bài đăng, anh cũng công bố đoạn video ngắn về cuộc đời mình. "Nhân khoảnh khắc hạnh phúc này, tôi muốn chia sẻ với các bạn trailer của bộ phim kể về cuộc đời tôi. Bộ phim sẽ sớm được chiếu, và tôi hy vọng các bạn thích nó", ngôi sao 40 tuổi nói thêm.

Ronaldinho len tieng anh 1

Ronaldinho vị vây kín khi trở về quê nhà. Ảnh: Infobae.

Đoạn video dài gần 2 phút cho thấy những hình ảnh Ronaldinho khi còn nhỏ, trong thời gian thi đấu cho Barcelona và các danh hiệu anh giành được cùng đội tuyển Brazil.

"Khi tôi chạm vào quả bóng, thế giới sẽ dừng lại", cựu tuyển thủ Brazil nói trong đoạn video giới thiệu bộ phim mang tên Ronaldinho: Người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới. Bộ phim này sẽ ra mắt trong năm nay, nhưng chưa ấn định thời gian cụ thể.

Hôm 24/8, Ronaldinho và anh trai được trả tự do sau khi nhận tội trong một phiên tòa. Hai người phải nộp phạt tổng cộng 200.000 USD khi thừa nhận tội nhập cảnh trái phép bằng hộ chiếu giả vào Paraguay đầu tháng 3.

Sau 171 ngày bị giam giữ tại Paraguay, Ronaldinho và anh trai trở về quê nhà Brazil vào ngày 25/8. Trước khi lên máy bay, ngôi sao 40 tuổi bị vây kín bởi người hâm mộ và truyền thông ở Paraguay. Tình cảnh này cũng diễn ra tại sân bay quê nhà Brazil khi anh trở về. Cựu cầu thủ Barca chỉ nói anh "cảm thấy thoải mái" khi các phóng viên hỏi về việc được trả tự do.

Ronaldinho và anh trai được trả tự do, nhưng cuộc điều tra tại Paraguay vẫn tiếp diễn. Nhà chức trách Paraguay đã bắt giữ 17 người trong băng nhóm liên quan đến việc giả mạo tài liệu, trốn thuế, do nữ doanh nhân Dalia Lopez cầm đầu.

Ronaldinho mở tiệc khi được trả tự do Ronaldinho tổ chức bữa tiệc ăn mừng ngay tại khách sạn Palmaroga, nơi anh bị quản thúc vì tội nhập cảnh vào Paraguay bằng hộ chiếu giả.

Ronaldinho bị vây kín khi trở về Brazil

Cựu danh thủ Brazil nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông quê nhà khi đáp chuyến bay xuống Rio de Janeiro sau hơn 5 tháng bị giam giữ tại Paraguay.

Ronaldinho được trả tự do sau 5 tháng ngồi tù

Thẩm phán tại Paraguay đã chấp nhận thỏa thuận nhận tội của Ronaldinho, người sẽ được thả ngay lập tức.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm