Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho khuyên Barca treo áo số 10 của Messi

Cựu danh thủ người Brazil muốn Barcelona nhanh chóng giải quyết tương lai Lionel Messi và xa hơn nữa là treo chiếc áo số 10.

Ronaldinho chia sẻ trên TuttoMercato: "Messi phải tiếp tục gắn bó với Barcelona. Khi cậu ấy giải nghệ, điều mà tôi hy vọng là rất lâu sau đó, sẽ không còn cầu thủ nào khoác lên chiếc áo số 10 tại sân Camp Nou nữa".

Messi kế thừa áo số 10 của CLB xứ Catalonia, sau khi Ronaldinho chia tay Barca năm 2008. Ngôi sao người Argentina từ đó nhanh chóng vươn lên trở thành cầu thủ vĩ đại và giành được 6 danh hiệu Quả bóng Vàng.

Lionel Messi anh 1

Ronaldinho hy vọng Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca lâu hơn nữa. Ảnh: Reuters.

Hiện tại, Messi là cầu thủ tự do. Trang chủ La Liga vừa tiến hành cập nhật danh sách cầu thủ của các CLB ở mùa bóng 2021/22 và Leo bị xóa tên. Dù vậy truyền thông đồng loạt khẳng định "El Pulga" sẽ tái ký hợp đồng với đội bóng xứ Catalonia đến năm 2023.

Trước đó Chủ tịch Joan Laporta nhấn mạnh: "Chúng tôi đang làm tốt. Barca muốn Messi ở lại và vui vì chuyện đó. Tôi ước có thể công bố với tất cả là Messi ở lại Barca, nhưng đây chưa phải lúc. Barca đang trong quá trình tìm giải pháp".

Đội chủ sân Camp Nou có thể phải thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự để giữ chân Messi, trong bối cảnh quỹ lương phình to. Sport cho biết Barca cắt giảm 30% thu nhập của Memphis Depay và Sergio Aguero chỉ vài tuần sau khi chiêu mộ thành công bộ đôi này.

Highlights Barca 3-1 Girona Trong trận giao hữu rạng sáng 25/7 (giờ Hà Nội), đội bóng xứ Catalunya thắng 3-1. Tân binh Memphis Depay ghi bàn ấn định tỷ số trên chấm 11 m.

5 cầu thủ của các trận đấu lớn

Sportkeeda đánh giá Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi nằm trong số những cầu thủ thường xuyên tỏa sáng ở trận đấu lớn.

Khác biệt của Messi và Ronaldo ở Olympic

Lionel Messi từng giành huy chương vàng ở Olympic nhưng Cristiano Ronaldo lại không may mắn như người đồng nghiệp.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm