Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho bị hiểu lầm

Ronaldinho phủ nhận đưa ra tuyên bố "không cổ vũ tuyển Brazil" gây xôn xao dư luận gần đây.

Ronaldinho phơi bày sự thật về phát ngôn gây sốc. Ảnh: Reuters.

Trên trang cá nhân, Ronaldinho viết: "Tôi không bao giờ từ bỏ bóng đá Brazil. Tôi cũng không bao giờ nói những gì các bạn đã nghe thấy. Thực ra, đó là những bình luận có thật mà tôi thấy trên mạng. Thử tưởng tượng bạn đọc được những điều đó trước trận đấu? Động lực sẽ giảm đi rất nhiều".

“Sự ủng hộ của người hâm mộ tạo ra khác biệt lớn cho cầu thủ. Tôi biết rõ mình đang nói gì. Các bạn ạ, các chàng trai cần sự ủng hộ ở thời điểm này. Chúng ta càng thể hiện sự ủng hộ, các cầu thủ càng tự tin hơn. Đó là lý do tôi khuyến khích người hâm mộ luôn luôn cổ vũ đội tuyển và không bao giờ bỏ cuộc", cựu sao Barcelona kết luận.

Hôm 14/6, cái tên Ronaldinho gắn liền với phát ngôn gây sốc. "Tuyển Brazil thiếu sự can đảm, tính cống hiến, mọi thứ đều thiếu. Tôi sẽ không xem bất kỳ trận đấu nào của tuyển Brazil. Tôi từ bỏ ĐTQG rồi" được cho là tuyên bố của Ronaldinho.

Ngay lập tức, anh vấp phải làn sóng phản ứng mạnh mẽ từ người hâm mộ Brazil. Tiền đạo Raphinha ngạc nhiên: "Không chỉ tôi, mà cả đội cũng sốc… Ronaldinho chưa bao giờ đưa ra tuyên bố như vậy trong đời. Nguợc lại, anh ấy luôn thể hiện sự ủng hộ của mình với ĐTQG. Những chia sẻ của Ronaldinho mới đây là điều bất ngờ với nhiều nguời".

Câu nói của Raphinha kèm với lời giải thích ở trên của Ronaldinho là bằng chứng cho thấy huyền thoại người Brazil dường như bị hiểu lầm.

Tại Copa America 2024, tuyển Brazil nằm ở bảng D, cùng với Costa Rica, Paraguay và Colombia. Vào ngày 24/6, Selecao sẽ chơi trận mở màn gặp Costa Rica.

Ở kỳ Copa America trước, tuyển Brazil về nhì, họ để thua Argentina trong trận chung kết.

Raphinha lên tiếng truớc phát ngôn gây sốc của Ronaldinho

Ngôi sao tuyển Brazil bày tỏ sự ngạc nhiên truớc tuyên bố từ bỏ ĐTQG đến từ Ronaldinho.

Ronaldinho tuyên bố gây sốc về tuyển Brazil

Cựu danh thủ người Brazil tiết lộ rằng sẽ không theo dõi các trận đấu của ĐTQG tại Copa America 2024.

Ronaldinho khiến show truyền hình sinh tồn gây chú ý

Huyền thoại bóng đá người Brazil nhận lời tham dự chương trình truyền hình thực tế có tên "Không giới hạn" ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm