Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộn ràng mùa tựu trường cùng xe điện Minh Quân

Từ 1/9 đến 30/9, cửa hàng xe điện Minh Quân thực hiện chương trình siêu khuyến mãi chưa từng có tới tất cả khách hàng.

Trước xu thế thời đại, nhu cầu sử dụng quá lớn với các dòng xe điện chất lượng cao, thời trang hiện đại và cá tính như AIMA, Nijia, M133S, Xmen…, cửa hàng xe điện Minh Quân đã quyết định khởi động chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có: giảm 1 triệu đồng cho tất cả dòng xe đạp điện, xe điện hiện có tại cửa hàng Minh Quân. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng ngay một bộ quà tặng trị giá 500.000 đồng gồm: một móc treo chìa khóa, một bình nước inox và một mũ bảo hiểm áp dụng cho các sản phẩm xe AIMA.

Đối tượng của chương trình khuyến mãi này là tất cả khách hàng đến mua xe điện trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng xe điện Minh Quân - 218 Khâm Thiên, Hà Nội từ ngày 1/9 đến ngày 30/9.

Chào mừng năm học mới, cửa hàng xe điện Minh Quân giảm ngay 1 triệu cho mọi loại xe có tại cửa hàng. Như vậy có thể nhận thấy, đây là một trong những chương trình khuyến mãi có giá trị lớn, đặc biệt thích hợp cho những chủ nhân sử dụng xe điện, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi tham gia mọi hoạt động vui chơi, thể thao.

Chương trình khuyến mại càng được đánh giá cao khi diễn ra tại thời điểm bắt đầu năm học mới. Việc làm này không chỉ giúp cửa hàng xe điện Minh Quân tri ân khách hàng đã ủng hộ, tiếp cận gần hơn nữa đến mọi khách hàng tiềm năng mà còn tạo ấn tượng đẹp với mọi người dân thủ đô.

Chương trình khuyến mãi của cửa hàng xe điện Minh Quân nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng.

Mục đích lớn nhất của chương trình khuyến mãi khủng tháng 9 của cửa hàng nhằm giúp các bạn học sinh, sinh viên có một chiếc xe điện cùng đồng hành trên con đường đến trường. Mang đặc trưng nhất là dòng xe điện có hình thức trẻ trung, cá tính, màu sắc và thiết kế đa dạng, chất lượng cao, độ bền vượt trội, xe điện AIMA trong suốt thời gian qua đã là người bạn đồng hành thân thiết giúp các bạn học sinh, sinh viên chinh phục mọi quãng đường trong thời gian nhanh nhất, với cảm giác êm ái nhất đồng thời thể hiện phong cách riêng biệt đầy ấn tượng.

Ngoài ra, do nhận thấy đầu năm học, phụ huynh phải gánh nhiều khoản chi phí lớn cho con em nhập học nên Minh Quân muốn giảm bớt gánh nặng tài chính cũng như chia sẻ sự vất vả cho các bậc phụ huynh trong việc đưa đón con đi học.

Thêm vào đó, Minh Quân cũng mong muốn khách hàng của mình được sử dụng những dòng xe chính hãng, chất lượng cao, hình thức đẹp với giá thành hợp lý nhất, phục vụ bởi phong cách bán hàng chuyên nghiệp nhất.

Xe điện AIMA có hình thức trẻ trung, cá tính, màu sắc và thiết kế đa dạng.

Chính bởi mục đích cao cả, thời gian áp dụng đúng thời điểm vàng của chương trình khuyến mại, hiện nay cửa hàng Minh Quân đã đông kín khách hàng đến xem. Số lượng xe khuyến mãi vẫn còn nhiều, độc giả có thể qua 218 Khâm Thiên để được tư vấn, chọn mua những chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình.

Chi tiết liên hệ cửa hàng xe điện Minh Quân

Địa chỉ cửa hàng: 218 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 098 508 6566

Website: http://xedienminhquan.com/

Fanpage: Xe điện Minh Quân

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm