Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi 'AIMA SAHARA model' vẫn chưa hạ nhiệt

Sau khi phát động cuộc thi, ban tổ chức phải làm việc cật lực để giải đáp hàng trăm thắc mắc của khách hàng, đồng thời không ngừng nhận ảnh, update ảnh lên fanpage của hãng.

Sau khi phát động cuộc thi ảnh AIMA SAHARA model, ban tổ chức đã nhận được số lượng lớn ảnh của khách hàng ở khắp mọi miền đất nước và mọi lứa tuổi. Theo dự kiến, cuộc thi sẽ khép lại vòng một vào ngày 1/8. Tuy nhiên do sức nóng của cuộc thi, nhiều khách hàng vẫn mong muốn được gửi ảnh về tham dự. Để đảm bảo công bằng cho cuộc thi, ban tổ chức chính thức tuyên bố cuộc thi ảnh AIMA SAHARA model vòng một sẽ kéo dài đến hết ngày 17/8.

Ban tổ chức đã tổng kết được số lượt like và số lượt share hợp lệ (có like fanpage, share ảnh ở chế độ public) của các bức ảnh dự thi và chuẩn bị tổ chức bình chọn cho vòng 2 sắp tới. Toàn bộ số ảnh hợp lệ sẽ được đăng trên fanpage của chương trình là Xe đạp điện AIMA. Độc giả có thể theo dõi toàn bộ hình ảnh dự thi hợp lệ trên trang facebook này.

Bạn Nguyễn Thị Thùy Linh. Mã số 099
Bạn Nguyễn Thị Thùy Linh, mã số 099.
Bạn Nguyễn Văn Tâm. Mã số 553.
Bạn Nguyễn Văn Tâm, mã số 553.
Bạn Nguyễn Thị Yến Nhi. Mã số 545
Bạn Nguyễn Thị Yến Nhi, mã số 545.

Qua cuộc thi ảnh AIMA SAHARA model, ban tổ chức Công ty Ngôi Sao Xanh gửi lời cảm ơn tới đông đảo khách hàng trên cả nước đã tham gia cuộc thi và ủng hộ hết mình với các dòng sản phẩm xe đạp điện.

Những ngày qua, bên cạnh các góp ý về chất lượng sản phẩm, những lời khen ngợi, động viên, khách hàng cũng thể hiện mong muốn Ngôi Sao Xanh thực hiện quảng bá sâu rộng hơn nữa trên thị trường để người tiêu dùng biết và lựa chọn dòng sản phẩm tốt. Ban tổ chức đã nhận được những lời góp ý chân thành đó và hứa hẹn thực hiện truyền thông mạnh mẽ hơn, nhằm phủ sóng hình ảnh của thương hiệu đến mọi người, mọi vùng để ai cũng có thể tiếp cận với sản phẩm.

Vừa qua, AIMA đã khai trương một chi nhánh mới trên thị trường Hà Nội là xe điện Minh Quân tại 218 Khâm Thiên, Đống Đa. Khách hàng của AIMA tại Hà Nội có thể đến đây để tham quan và mua sắm những sản phẩm xe đẹp về mẫu mã, ấn tượng về chất lượng.

Xe điện Minh Quân với không gian sang trọng, hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp đang thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Thông tin liên hệ: 04.3822.9898 / 109

Email: banhang@aima.com.vn

Website: www.aima.com.vn

Facebook: Xe đạp điện AIMA

Showroom trụ sở chính: 32 Phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đại lý mới khai trương: Xe điện AIMA Minh Quân, 218 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm