Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Romero hóa người hùng cứu MU khỏi trận thua thứ 3 liên tiếp

Trong lần hiếm hoi được bắt chính tại Premier League, thủ môn người Argentina tỏa sáng rực rỡ với hàng loạt pha cứu thua đem về 1 điểm cho MU trước Southampton.

MU vat va cam hoa Southampton anh 1
Man Utd có chuyến hành quân xa nhà thứ 3 liên tiếp tại giải Ngoại hạng, lần này là đến sân St' Mary của Southampton để hoàn thành nốt trận đá bù vòng 28. HLV Jose Mourinho tiếp tục xoay tua đội hình để đảm bảo thể lực tốt nhất cho các học trò trong trận chung kết Europa League. "Người đặc biệt" thực hiện khá nhiều sự thay đổi, đáng chú ý là sự vắng mặt của thủ môn David De Gea, thay thế anh đứng trong khung gỗ là Sergio Romero.
MU vat va cam hoa Southampton anh 2
Sóng gió ập đến với Man Utd ở ngay phút thứ 7. Trọng tài Mike Dean chỉ tay vào chấm 11 m cho đội chủ nhà sau pha để bóng chạm tay gây tranh cãi của Eric Bailly.
MU vat va cam hoa Southampton anh 3
May cho "Quỷ đỏ" khi người thực hiện quả phạt đền là Manolo Gabbiadini lại không thể đánh bại được thủ môn Sergio Romero. 
MU vat va cam hoa Southampton anh 4
Cú dứt điểm vào góc xa bên trái của chân sút người Italy bị thủ môn dự bị của MU bay người cản phá một cách ngoạn mục.

 

MU vat va cam hoa Southampton anh 5
Romero đang có phong độ khá tốt. Tuyển thủ Argentina sẽ là người bắt chính trong trận chung kết Europa League vào ngày 25/5 tới. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 10/2014, một thủ môn của Man Utd cản phá thành công 1 quả penalty.
MU vat va cam hoa Southampton anh 6
Thế trận giằng co diễn ra trong suốt thời gian còn lại của hiệp một. Khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không đội nào có thể ăn mừng bàn thắng.
MU vat va cam hoa Southampton anh 7
Hiệp 2 chứng kiến sự áp đảo của chủ nhà Southampton. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu thăng hoa, Sergio Romero đã từ chối mọi nỗ lực từ các chân sút bên phía đội chủ nhà.
MU vat va cam hoa Southampton anh 8
MU phải khá vất vả mới có được kết quả hòa trên sân St' Mary. Đây có thể là một thành công bởi "Quỷ đỏ" vừa chấm dứt mạch 2 trận toàn thua, vừa bảo toàn lực lượng khi trận chung kết Europa League sắp đến gần.
MU vat va cam hoa Southampton anh 9
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.







Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm