Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Carrick chốt tương lai ở Man Utd

Sau một mùa giải thi đấu thành công dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ lão tướng Michael Carrick được Ban lãnh đạo Man Utd đề nghị ở lại với bản hợp đồng 1 năm.

3 pha lập công đẳng cấp của MU vào lưới Southampton Trong quá khứ, không ít lần Manchester United ghi những bàn thắng ấn tượng vào lưới Southampton. Dưới đây là 3 pha lập công đáng nhớ nhất.

Theo thông tin từ tờ BBC, các cuộc đàm phán giữa đại diện của Michael Carrick với BLĐ Man Utd cho bản hợp đồng mới đã hoàn tất. Lão tướng người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford đến hết mùa giải 2018/19.

Ở tuổi 36, Michael Carrick không chỉ đóng góp những kinh nghiệm cho thế hệ trẻ mà anh còn là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của tân HLV Jose Mourinho. Với khả năng cầm nhịp và điều tiết trận đấu cực tốt, cựu tiền vệ Tottenham đã mang đến sự chắc chắn cho tuyến giữa của HLV người Bồ Đào Nha.

Michael Carrick chot tuong lai o Man Utd anh 1
Michael Carrick sẽ gắn bó với Man Utd đến hết mùa giải 2018/19.

Mùa giải này, lão tướng 36 tuổi có 30 trận ra sân trong đội hình chính trên tất cả các mặt trận và đóng góp 1 bàn thắng. Ngoài ra, Carrick được coi là thần tài của “Quỷ đỏ” khi thường xuyên mang về những điểm số cho đội bóng mỗi khi được đá chính. Theo thống kê từ đầu mùa giải, trong  28 trận Carrick đá chính, Man Utd có 48 bàn thắng và chỉ thua 3 trận.

Hợp đồng hiện tại của Carrick sẽ hết hạn vào mùa hè này. Dự kiến, bản hợp đồng mới sẽ được hai bên ký kết vào ngày 4/6. Đây là phần thưởng xứng đáng với những đóng góp của tiền vệ người Anh sau 11 năm thi đấu cho “Quỷ đỏ” thành Manchester.

Michael Carrick gia nhập Man Utd từ Tottenham năm 2006 với mức phí 18,6 triệu bảng. Anh đã có 457 trận ra sân trong màu áo đội chủ sân Old Trafford  và có được 5 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup, 6 Siêu Cup Anh, 1 cup các CLB thế giới cùng 1 Champions League.

Michael Carrick chot tuong lai o Man Utd anh 2
Phong độ của Michael Carrick ở mùa giải này.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm