Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rodriguez thông báo đến Man Utd sau trận đấu với Malaga?

Đài phát thanh RCN Radio ở Colombia khẳng định, James Rodriguez sẽ chính thức đưa ra thông báo chuyển đến Man Utd sau trận đấu cuối cùng của Real Madrid tại La Liga 2016/17.

James Rodriguez chia tay cổ động viên Real Sau khi bị thay ra ở trận thắng Sevilla 4-1 ở vòng 37 La Liga, cựu tiền vệ AS Monaco đã vỗ tay và hướng lên bốn bề khán đài chào khán giải với khuôn mặt đầy cảm xúc và tâm trạng.

Theo đài phát thanh RCN Radio ở Colombia (quê hương của James Rodriguez), sau trận đấu giữa Real Madrid với Malaga (22/5), Rodriguez sẽ chính thức thông báo chuyển đến Man Utd vào mùa hè này. Đây là trận đấu cuối cùng của đội chủ sân Bernabeu tại La Liga mùa giải 2016/17.

Cuối tuần qua, James Rodriguez có hành động chia tay cổ động viên Real Madrid sau khi bị thay ra ở trận thắng 4-1 trước Sevilla. Cựu tiền vệ AS Monaco đã vỗ tay và hướng lên bốn bề khán đài chào khán giả với khuôn mặt đầy cảm xúc và tâm trạng. Đáp lại, những cổ động viên của "Kền kền trắng" tại Bernabeu đã đứng dậy vỗ tay, đồng thời hô vang tên James Rodriguez. Chủ tịch Florentino Perez của Real cũng có hành động tương tự để chào tiền vệ số 10.

Rodriguez thong bao den MU sau tran dau voi Malaga anh 1
Đài phát thanh RCN Radio ở Colombia khẳng định Rodriguez sẽ thông báo chuyển đến Man Utd vào cuối tuần này.

Sau trận đấu với Sevilla, hàng loạt các tờ báo ở Anh và Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ người Colombia sẽ chuyển đến Old Trafford vào hè 2017. Marca - tờ báo thân Real Madrid còn tiết lộ, "Kền kền trắng" đòi Man United trả 75 triệu euro cho thương vụ này. Các bên nhanh chóng đạt được thỏa thuận nhờ vào tay cò Jorge Mendes (đại diện của Rodriguez và HLV Morinho).

Tờ AS: '99% James Rodriguez chia tay Real Madrid'

Hành động bất ngờ của James Rodriguez trong trận thắng Sevilla 4-1 khiến cổ động viên Real Madrid tin chắc rằng tuyển thủ Colombia sẽ chia tay Bernabeu vào mùa hè này.

Cũng theo RCN Radio, Real Madrid không muốn công bố thương vụ của James Rodriguez trước trận chung kết Champions League với Juventus (4/6) nhằm tránh ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ. Tuy nhiên, tiền vệ người Colombia không đồng ý và muốn sớm thông báo cho các cổ động viên biết bến đỗ của mình ở mùa giải sau.

James Rodriguez là bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử Real Madrid (63 triệu bảng), tuy nhiên anh lại không tìm được chỗ đứng trong đội hình chính của Los Blancos. Kể từ năm 2014, tiền vệ sinh năm 1991 mới có 109 trận góp mặt trong đội hình chính và ghi được 36 bàn thắng trên tất cả các mặt trận của đội chủ sân Bernabeu.

Rodriguez thong bao den MU sau tran dau voi Malaga anh 2
Phong độ của Rodriguez ở mùa giải này.

 



Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm