Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tháo nẹp chân, Ibra thảnh thơi nghỉ dưỡng ở Miami

Tiến độ hồi phục chấn thương của Ibrahimovic đang diễn ra nhanh chóng. Tiền đạo của Man Utd đã tháo nẹp chân và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Miami (Mỹ).

Thao nep chan,  Ibra thanh thoi nghi duong o Miami anh 1
Hình ảnh băng bó và chống nạng cách đây hơn 1 tuần của Ibrahimovic khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.
Thao nep chan,  Ibra thanh thoi nghi duong o Miami anh 2
Tuy nhiên, Ibrahimovic khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiến độ hồi phục chấn thương của anh đang diễn ra nhanh chóng. Chân sút số 1 của Man Utd đã có thể bỏ nẹp chân và không cần dùng đến nạng trong kỳ nghỉ tại Miami (Mỹ). Qua bức hình được chia sẻ, chân phải của Ibra chỉ còn hơi sưng, tuy nhiên anh chưa thể vận động mạnh.

 

Thao nep chan,  Ibra thanh thoi nghi duong o Miami anh 3
Trong thời gian phục hồi chấn thương, ngôi sao người Thụy Điển cùng một số người bạn đến nghỉ dưỡng tại khách sạn W.South Beach.
Thao nep chan,  Ibra thanh thoi nghi duong o Miami anh 4
Ibrahimovic có tâm trạng rất tốt sau phẫu thuật. Ngôi sao sinh năm 1981 hy vọng sớm hồi phục chấn thương để có thể trở về Thụy Điển dự khán trận chung kết Europa League giữa Man Utd với Ajax diễn ra lúc 1h45 ngày 25/5 (giờ Việt Nam). 
Thao nep chan,  Ibra thanh thoi nghi duong o Miami anh 5
Trước khi gặp phải chấn thương nặng, Ibrahimovic đã góp công lớn đưa Man Utd tiến sâu vào giải đấu Europa League với 5 bàn thắng cùng 3 kiến tạo thành bàn tại đấu trường này.

 

Thao nep chan,  Ibra thanh thoi nghi duong o Miami anh 6
Tại Miami, fan của Ibrahimovic vui sướng đăng lên trang mạng cá nhân với những bức hình chụp selfie cùng thần tượng. Nhiều cổ động viên ở Mỹ đang hy vọng ngôi sao người Thụy Điển sẽ chuyển đến thi đấu tại giải MLS sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd.
Thao nep chan,  Ibra thanh thoi nghi duong o Miami anh 7
Ngôi sao của Man Utd vui vẻ chụp hình cùng một fan tại phòng tập thể hình.
Thao nep chan,  Ibra thanh thoi nghi duong o Miami anh 8
Ibra luôn thân thiện và tươi cười chụp selfie cùng các cổ động viên.
Thao nep chan,  Ibra thanh thoi nghi duong o Miami anh 9
Trận chung kết Europa League giữa Man Utd với Ajax diễn ra lúc 1h45 ngày 25/5, trên sân vận động Friends Arena tại Stockholm, Thụy Điển. Sân đấu có sức chứa 50.000 chỗ ngồi.  Theo tờ The Sun, HLV Jose Mourinho khẳng định Ibra sẽ tham gia nâng cúp với đồng đội nếu MU vô địch.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm