Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tờ AS: '99% James Rodriguez chia tay Real Madrid'

Hành động bất ngờ của James Rodriguez trong trận thắng Sevilla 4-1 khiến cổ động viên Real Madrid tin chắc rằng tuyển thủ Colombia sẽ chia tay Bernabeu vào mùa hè này.

James Rodriguez chia tay cổ động viên Real Sau khi bị thay ra ở trận thắng Sevilla 4-1 ở vòng 37 La Liga, cựu tiền vệ AS Monaco đã vỗ tay và hướng lên bốn bề khán đài chào khán giải với khuôn mặt đầy cảm xúc và tâm trạng.

James Rodriguez được HLV Zidane tung ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng tưng bừng 4-1 của Real Madrid trước Sevilla tại vòng 37 La Liga. Tiền vệ người Colombia thi đấu chưa thực sự xuất sắc và được thay ra ở phút 61 khi tỷ số trận đấu đang là 2-1.

Trước khi rời sân, cựu tiền vệ AS Monaco đã vỗ tay và hướng lên bốn bề khán đài chào khán giả với khuôn mặt đầy cảm xúc và tâm trạng. Đáp lại, những cổ động viên của "Kền kền trắng" tại Bernabeu đã đứng dậy vỗ tay, đồng thời hô vang tên James Rodriguez. Chủ tịch Florentino Perez của Real cũng có hành động tương tự để chào tiền vệ số 10.

99% James Rodriguez chia tay Real Madrid anh 1
James Rodriguez vỗ tay chào cổ động viên trên sân Bernabeu.

Tờ AS khẳng định đây là dấu hiệu cho thấy tuyển thủ Colombia sẽ chia tay đội chủ sân Bernabeu sau khi mùa giải kết thúc. Tờ báo thân Real này còn tiết lộ rằng, James Rodriguez và người đại diện Jorge Mendes đã tới gặp Chủ tịch Florentino Perez, họ bày tỏ sự không hài lòng về những gì diễn ra ở sân Bernabeu với ngôi sao người Colombia. Tiền vệ 25 tuổi và đại diện đặt thẳng vấn đề muốn rời CLB ngay trong hè này.

Đài phát thanh RCN Radio ở quê nhà Colombia cũng từng khẳng định James Rodriguez đã đạt các thỏa thuận sơ bộ với Man United. Cũng theo nguồn tin này, tiền vệ của Real Madrid yêu cầu Man Utd phải trao chiếc áo số 10 tại sân Old Trafford cho anh ở mùa giải tới (chiếc áo của đội trưởng Wayne Rooney). Đây cũng từng là điều kiện mà cầu thủ 25 tuổi này đưa ra khi rời Monaco để gia nhập Real Madrid hồi năm 2014.

Hợp đồng hiện tại của Rodriguez còn thời hạn đến năm 2020. Tuy nhiên từ khi gia nhập đội chủ sân Bernabeu năm 2014, tuyển thủ Colombia chưa thể cạnh tranh vị trí trong đội hình chính của “Kền kền trằng”. Mùa giải này, tiền vệ sinh năm 1991 mới có 18 trận ra sân trong đội hình chính, ghi được 11 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo thành bàn cho Real Madrid trên tất cả các mặt trận. 

99% James Rodriguez chia tay Real Madrid anh 2
Phong độ của James Rodriguez  ở mùa giải này.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm