Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Romano: 'Messi đồng ý ở lại Barca và giảm lương'

Các đại gia của bóng đá châu Âu được cho là không còn cơ hội sở hữu Lionel Messi khi siêu sao này quyết định tiếp tục gắn bó với Barca.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Messi sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023 với Barca. Ông Romano còn nhấn mạnh đây là thông tin chính xác 100%, chứ không phải chỉ là tin đồn.

Báo Diario Sport, thân Barca, cũng xác nhận thông tin trên. Tờ này còn tiết lộ Messi đồng ý giảm 50% lương khi ký hợp đồng mới.

messi o lai barca anh 1

Messi được đồng đội tung hô sau chức vô địch Copa America 2021. Ảnh: Reuters.

Số 10 của Barca hiểu rõ tình hình tài chính khó khăn của CLB và anh phải là người đầu tiên làm gương trong việc hỗ trợ đội bóng vượt qua giai đoạn này. Vấn đề tiền bạc cũng không được coi là yếu tố quan trọng nhất.

Đội chủ sân Camp Nou sẽ đưa ra thông báo cụ thể trong thời gian sớm nhất. Barca nỗ lực giữ chân Messi và chân sút này cũng muốn tiếp tục gắn bó với "Los Blaugrana".

Hôm 1/7, hợp đồng giữa Messi và Barca chính thức hết hạn. Theo Mundo Deportivo, cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn diễn ra bình thường. Ưu tiên của Messi là tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou.

Trước đó, truyền thông xứ sở bò tót tiết lộ Barca đề nghị với Messi bản hợp đồng có thời hạn 10 năm, bao gồm cả việc tiền đạo này sẽ được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành CLB sau khi giải nghệ.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Barca chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đây là thương vụ được cho là có mục đích giữ chân Messi.

"El Pulga" và Aguero là bạn thân, ở cùng phòng khi thi đấu ở tuyển Argentina. Họ cũng gắn bó với nhau từ các giải đấu trẻ.

Ngoài Aguero, Barca còn chiêu mộ Eric Garcia, Memphis Depay dưới dạng chuyển nhượng tự do. HLV Ronald Koeman còn nhắm đến Georginio Wijnaldum nhưng bị PSG nẫng tay trên.

Barca quyết tâm sở hữu ít nhất một ngôi sao tầm cỡ trong hè này. Erling Haaland được cho là nhân tố phù hợp để đưa Barca trở lại thời hoàng kim.

Khoảnh khắc của Messi và vợ ở sân bay Messi và vợ có khoảnh khắc hạnh phúc khi siêu sao người Argentina trở về quê nhà sau chức vô địch Copa America 2021.

Hành động của Messi được nhiều CĐV Brazil trân trọng

Messi ra dáng đội trưởng khi ngăn đồng đội có hành vi quá khích trong lễ ăn mừng chiến thắng tại Copa America 2021.

Kempes: 'Messi không giỏi hơn Maradona'

Cựu danh thủ Argentina Mario Kempes khẳng định không thể so sánh Lionel Messi với huyền thoại Diego Maradona.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm