Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roman Abramovich ra tay mời Lampard ở lại

Ông chủ người Nga của Chelsea đã thay đổi thái độ, mở một cuộc đàm phán về hợp đồng mới cho tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard.

Roman Abramovich ra tay mời Lampard ở lại

Ông chủ người Nga của Chelsea đã thay đổi thái độ, mở một cuộc đàm phán về hợp đồng mới cho tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard.

Lampard - cầu thủ vừa ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Anh trước Brazil từng cho biết có thể rời Chelsea sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Người đưa ra ý định này không ai khác chính là Roman Abramovich.

Tuy nhiên trước phong độ cao của tiền vệ 34 tuổi này cùng yêu cầu của người hâm mộ Chelsea, Roman Abramovich đã thay đổi thái độ, mời Lampard ở lại thêm với đội bóng. Nguồn tin tại Chelsea khẳng định vào sáng 7/2, cuộc đàm phán với Lampard đã chính thức diễn ra. Mặc dù điều khoản hợp đồng không được công bố chi tiết nhưng việc thương lượng đang diễn ra rất suôn sẻ và kết quả sẽ sớm có trong tuần tới.

Abramovich thay đổi thái độ "bật đèn xanh" mời Lampard ở lại.

Mùa này Lampard đã ghi đến 10 bàn trong 17 lần xuất hiện tại giải NH Anh sau khi trở lại từ chấn thương. Với phong độ cao đó cùng ảnh hưởng lớn đến đội bóng sau 12 năm gắn bó, Lampard rất được các CĐV Chelsea yêu mến. Roman Abramovich nhận thức được điều này nên đã mở cửa cho Lampard ở lại.

Lampard đã có đến 197 bàn thắng trong màu áo Chelsea và chỉ kém 5 bàn so với người ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội bóng là Bobby Tambling. Trước Lampard, một cầu thủ kỳ cựu khác của Chelsea là Ashley Cole cũng đã được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm dù trước đó cũng không nằm trong kế hoạch của Chelsea.

Việc Lampard gia hạn hợp đồng với Chelsea tốt cho bản thân anh cũng như đội bóng. Ngay sau trận thắng Brazil 2-1, HLV ĐT Anh Roy Hodgson khẳng định Lampard cần thi đấu ở châu Âu để duy trì chỗ đứng ở đội tuyển. Trước đó, tiền vệ này được cho là đã liên hệ chơi cho LA Galaxy của Mỹ sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm