Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rơi từ mỏm đá, thiếu nữ Mỹ tử nạn

Cô gái 16 tuổi thiệt mạng hôm 22/8 sau khi rơi từ mỏm đá dốc ở Thung lũng Zoar, phía tây New York.

Đại diện Cảnh sát trưởng và Cảnh sát bang New York đã đến hiện trường sau khi nhận được cuộc gọi 911 ngay trước 18h báo rằng thiếu nữ rơi xuống từ mỏm đá, theo thông cáo từ Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Catteraugus.

Văn phòng Cảnh sát trưởng không tiết lộ tên nạn nhân, và cho biết nạn nhân bị thương nặng do cú ngã, theo CNN.

thieu nu chet do roi tu mom da anh 1

Những khu rừng dọc theo nhánh chính của Cattaraugus Creek ở Thung lũng Zoar, phía tây New York. Ảnh: CNN.

Thung lũng Zoar cách khoảng 64 km về phía nam của Buffalo. Khu vực thung lũng này rộng 1.220 ha, bao gồm phần đất công và đất tự nhiên.

Địa điểm này được biết đến bởi "phong cảnh hùng vĩ với hẻm núi sâu, vách đá sừng sững, thác nước đổ và rừng rậm", theo Cục Bảo tồn Môi trường New York.

Cục cũng cảnh báo du khách chỉ nên đi trên những con đường mòn được đánh dấu, do "các mối nguy hiểm với dốc đứng, vách đá và nước chảy xiết".

Người dân thường đến đây để đi bộ đường dài, săn bắn, câu cá và chèo thuyền vượt ghềnh thác. Tuy nhiên, cắm trại bị cấm tại đây bởi khu vực này đóng cửa từ lúc Mặt Trời lặn cho đến sáng hôm sau.

Văn phòng Cảnh sát trưởng cho biết họ đang điều tra về vụ việc trên.

Lính cứu hỏa California bị mất trộm trong lúc chữa cháy

Trong khi làm nhiệm vụ ở hạt Santa Cruz, bang California, một lính cứu hỏa đã bị kẻ gian lấy cắp ví và mất toàn bộ số tiền có trong thẻ ngân hàng.

Thần đồng Olympic rơi vách núi tử nạn

Vận động viên leo núi người Pháp Luce Douady, 16 tuổi, đã tử vong trong lúc leo núi tại dãy Alps (Pháp), Liên đoàn Leo núi (FFME) cho biết hôm 14/6.

Việt Linh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm