Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rohto-Mentholatum Việt Nam kỷ niệm 20 năm thành lập

Ngày 11/12, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã tổ chức “Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập” tại TP.HCM nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập của Rohto-Mentholatum (Việt Nam) quy tụ nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Việt như: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn âm nhạc Đức Trí, biên đạo múa Tấn Lộc, ca sĩ Tóc Tiên, Minh Hằng, Uyên Linh, Hari Won, Thanh Duy… Bằng cách lồng ghép chặng đường vượt qua khó khăn, nỗ lực tiến bước qua những tiết mục biểu diễn đặc sắc, chương trình đã tạo ấn tượng sâu sắc với hơn 5.000 khách mời.

Rohto-Mentholatum (Viet Nam) anh 1

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Masaya Saito - Tổng giám đốc Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) cho biết: “Với chúng tôi, những thành quả đạt được vẫn còn khiêm tốn và Rohto-Mentholatum (Việt Nam) vẫn không ngừng đóng góp cho xã hội, đầu tư phát triển kinh doanh với nhiều sản phẩm có mặt rộng khắp cả nước".

"Có được thành công này là nhờ sự hỗ trợ lớn từ Chính phủ, đối tác kinh doanh, và đặc biệt những khách hàng đã yêu thích và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Từ bây giờ, chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sức khỏe của người tiêu dùng với tôn chỉ hoạt động mới ‘Never say never’. Trên tinh thần ấy, chúng tôi mong muốn vẫn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ cộng đồng”, ông nói thêm.

Rohto-Mentholatum (Viet Nam) anh 2

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ và phần lễ tri ân, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã trao tặng học bổng cho những sinh viên học giỏi, có gia cảnh khó khăn của Đại học Y Dược TP.HCM - khoa Dược và trường Cao đẳng Y tế Bình Dương.

Những hoạt động xã hội khác mà Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tâm huyết thực hiện thời gian qua phải kể đến như: Mang ánh sáng cho người mù nghèo, Hỗ trợ thủy tinh thể nhân tạo, Ngày hội chăm sóc mắt, Chương trình chăm sóc da học đường… 

Rohto-Mentholatum (Viet Nam) anh 3
Phần trao tặng học bổng cho học sinh giỏi của Đại học Y Dược TP.HCM và Cao đẳng Y tế Bình Dương.

Sự kiện khép lại trong giai điệu của ca khúc Đường Đến Vinh Quang, đã thể hiện quyết tâm đương đầu với mọi khó khăn, tiếp tục sáng tạo và tiên phong để vượt qua những giới hạn của công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam).

Rohto-Mentholatum (Viet Nam) anh 4

Thành lập từ năm 1996 với nền tảng khiêm tốn, đến nay, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã không ngừng lớn mạnh, trở thành thương hiệu hàng đầu của ngành dược mỹ phẩm. Công ty đã cho ra mắt gần 200 sản phẩm, đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Mới đây, công ty đã khai trương website thương mại điện tử trên Lazada.vn nhằm mở rộng hình thức phục vụ và giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Bên cạnh những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) không ngừng tìm tòi, mở rộng sang các lĩnh vực khác tiềm năng nhằm chăm sóc tốt hơn nữa sức khỏe của người Việt Nam. Trước mắt, công ty tiên phong phát triển hai lĩnh vực mới là y học tái tạo và khoa học chăm sóc sức khỏe bằng thực phẩm, hứa hẹn đóng góp tích cực cho nền y học hiện đại.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm