Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robinho có thể chia tay Milan

CLB Santos hùng mạnh của Brazil mới cử đại diện là lãnh đạo cấp cao tới thương thảo trực tiếp với Milan, nhằm mua đứt tiền đạo 28 tuổi.

Robinho có thể chia tay Milan

CLB Santos hùng mạnh của Brazil mới cử đại diện là lãnh đạo cấp cao tới thương thảo trực tiếp với Milan, nhằm mua đứt tiền đạo 28 tuổi.

>> Neymar và Robinho biểu diễn free-style trên sân bóng
>> Milan bán Ibra và Thiago Silva cho PSG với giá 62 triệu euro
>> Chia tay Milan, Seedorf được chào đón tại Brazil
>> Chia tay Milan, Nesta chuyển sang thi đấu ở Mỹ

Không còn trọng dụng Robinho nhưng Milan cũng không muốn đàm phán hợp đồng theo dạng cho mượn. Vì vậy Santos đã phải nhanh chóng đưa ra đề nghị chuyển nhượng hẳn Robinho với giá 4 triệu euro, đồng thời các thêm cho đội bóng của Italy thủ môn trẻ tài năng Rafael – người trấn giữ cầu môn của đội Olympic Brazil.

Robinho trở lại đội hình Brazil
 

Robinho khởi đầu sự nghiệp tại chính Santos trước khi chuyển tới châu Âu thi đấu cho Real, Manchester City theo những bản hợp đồng đắt giá. Nhưng anh đã không chứng tỏ được tài năng ở đẳng cấp cao nhất tại cựu lục địa, và hoàn toàn mờ nhạt kể từ khi khoác áo Milan năm 2010.

Tuy nhiên Santos vẫn khát khao đưa Robinho về với sân Vila Belmiro và hy vọng anh sẽ lần thứ 3 tỏa sáng trong sắc áo CLB quê hương. Mong muốn của Santos hoàn toàn có cơ sở bởi ngay cả khi bị thất sủng tại Manchester City và trở lại Santos thi đấu theo diện cho mượn năm 2010, Robinho vẫn nhanh chóng hòa nhập và góp cống lớn giúp đội đoạt chức vô địch Brazil và Cup quốc gia.

Santos là nhà vô địch Nam Mỹ 2011, nhưng sức công của họ mấy năm gần đây đã suy giảm nghiêm trọng sau sự ra đi của những Andre, Wesley và Ze Eduardo. Santos cũng nhìn thấy ở Robinho tiềm năng khai thác giá trị thương mại.

TRẦN NAM

Theo Infonet

TRẦN NAM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm